Đối thủ một thời của Angela Phương Trinh trở lại showbiz sau lấy chồng, sinh con

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/04/2018 11:48:00 +07:00

Nhật Hạ - đối thủ của Angela Phương Trinh ngày trước tuyên bố “lấn sân” ca hát.

Là một cái tên được nhiều khán giả biết đến qua hai vai diễn Phương trong Mùi ngò gai Yeye trong Gia đình phép thuật, Nhật Hạ không quá xa lạ với khán giả Việt Nam.

Thậm chí, ở thời điểm đó, nhiều người còn cho rằng Nhật Hạ là đối thủ “nặng kí” của Angela Phương Trinh bởi cả hai đều sở hữu khả năng diễn xuất ổn cũng như nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả khi cùng xuất hiện trong một bộ phim.

Từng có thời gian rời bỏ và trở lại với điện ảnh nhưng gặp khá nhiều khó khăn, Nhật Hạ lấy chồng và sinh con cũng như bận rộn hơn khi trở thành một người phụ nữ của gia đình. Tuy nhiên, nữ diễn viên vừa quyết định sẽ “lấn sân” ca hát khi kết hợp cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang để cho ra mắt MV mang tên Nhớ ai đó.

IMG_5214

"Lấn sân" ca hát, Nhật Hạ cũng gây bất ngờ khi thay đổi hình ảnh trở nên quyến rũ hơn khi xuất hiện trong bộ ảnh mới với loạt váy áo gợi cảm.

Mang phong cách RnB trẻ trung, hiện đại, Nhớ ai đó là ca khúc nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết riêng cho Nhật Hạ và gây ấn tượng cho người nghe bởi tiết tấu nhanh gọn.

Nội dung xoay quanh những cảm xúc, suy tư của một cô gái vẫn nặng lòng với người tình cũ sau chia tay. Bên cạnh giai điệu bắt tai của ca khúc, phần MV cũng gây ấn tượng với hình ảnh đẹp mắt được đầu tư, chăm chút như những thước phim điện ảnh Hàn Quốc với vũ đạo và diễn xuất dưới mưa.

IMG_9264

 

IMG_9389

 

Ngay khi tuyên bố mình sẽ trở thành ca sĩ, Nhật Hạ khiến nhiều người cho rằng việc cô “lấn sân” ca hát dường như đang “đá xéo” đối thủ Angela Phương Trinh bởi nữ diễn viên từng bị chê hát dở khi thể hiện khả năng ca hát của mình.

Tuy nhiên, MV Nhớ ai đó không đơn giản là một sản phẩm âm nhạc mà theo Nhật Hạ, đây còn là một cột mốc ghi nhận những nỗ lực của cô, dánh dấu sự trở lại của bản thân cũng như mở thêm hướng đi mới với danh xưng “ca sĩ trẻ” trên con đường âm nhạc.

Video: Nhớ ai đó – Nhật Hạ

Ngọc My
Bình luận
vtcnews.vn