Đối phương chơi xấu, Ronaldo máu chảy đầm đìa

Thể thaoThứ Hai, 12/11/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News)-Chiến thắng của Real trước Levante trở nên kém vui sau khi Ronaldo dính một chấn thương khá nặng ở mắt.

(VTC News)- Chiến thắng của Real trước Levante trở nên kém vui sau khi Ronaldo dính một chấn thương khá nặng ở mắt.

Khi trận đấu mới diễn ra được 2 phút, trong một pha tranh bóng, mặt của Ronaldo dính trọn cùi chỏ của David Navarro. Hậu quả là máu chảy đầm đìa bên phía thái dương của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

 Ronaldo dính chấn thương khá nặng ở mắt.

Ngay lập tức các bác sĩ vào sân sơ cứu cho Ronaldo, và cũng giống như trận Siêu kinh điển hồi tháng 10, CR7 đã nén đau thi đấu. Đến phút thứ 21, sau pha kiến tạo của Xabi Alonso, Ronaldo đã tung ra một cú dứt điểm chuẩn xác làm tung lưới thủ môn Levante, đưa về bàn thắng mỏ tỷ số cho Real.

Tuy nhiên, đầu hiệp hai, Ronaldo không thể thi đấu tiếp buộc HLV Jose Mourinho phải cho anh ra nghỉ, đồng thời tung Albiol vào sân. Thiếu Ronaldo, các pha tấn công của Real thiếu đi độ sắc nét thường thấy. Không những thế, Real còn bị Levante gỡ hòa. May là cầu thủ trẻ Morata đã tỏa sáng kịp thời đem về chiến thắng chung cuộc nhọc nhằn cho ‘Kền kền trắng’ trước Levante.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho xác nhận Ronaldo đã bị giảm thị lực ở cả hai mắt nên đã không thể tiếp tục thi đấu ở hiệp hai. Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng chấn thương của Ronaldo như thế nào thì còn cần phải chờ kết luận từ các bác sĩ.



Còn bây giờ thì ‘Người đặc biệt’, Chủ tịch Perez và nhiều CĐV hi vọng CR7 sẽ không dính chấn thương nặng. Bởi Real phụ thuộc rất nhiều phong độ ghi bàn của Ronaldo.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn