Đòi nợ không được, nam thanh niên nổ súng bắn người

Pháp luậtThứ Năm, 25/05/2017 21:04:00 +07:00

Chiều ngày 25/5 Cảnh sát 113 tỉnh Đồng Nai đã truy đuổi và bắt đối tượng Phạm Tấn Ngọc (23 tuổi, quê Kiên Giang) khi sử dụng súng bắn một đối tượng khác trong quá trình đòi nợ tại phường An Bình, thành phố Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 25/5, Ngọc chở 1 đối tượng (chư rõ lai lịch) mang theo một khẩu súng có số hiệu 09005696 đến một quán nước mía thuộc khu phố 3, phường An Bình để gặp đối tượng tên Huy đòi tiền nợ.

Hinh anh Doi no khong duoc, dung sung ban nguoi | An ninh - trat tu

 Đối tượng Ngọc và khẩu súng, đạn (ảnh nhỏ).

Tại đây giữa 2 bên xảy ra cự cãi do Huy không trả tiền cho Ngọc. Sau lời qua tiếng lại Ngọc đã rút khẩu súng thủ trong người ra bắn Huy. Tuy nhiên, Huy đã nhanh chóng né kịp phát súng đầu tiên và nhanh chóng lên ô tô 4 chỗ chạy trốn. Sau đó Ngọc  lấy xe máy BKS 60Y3-2419 đuổi theo Huy.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho Cảnh sát 113 Đồng Nai. Trong quá trình Ngọc đuổi theo Huy thì xe máy của Ngọc đã va chạm với ô tô của Huy và ngã xuống đường. Cảnh sát 113 liền ập tới khống chế bắt giữ đối tượng Ngọc đưa về Công an phường An Bình lập biên bản vụ việc.

Video: Nổ súng bắn công an khi cướp tiệm vàng

Qua kiểm tra, khẩu súng mà Ngọc dùng là loại súng dạng Ru lô, trong súng có 6 viên đạn trong đó có 1 viên đã được bắn.

Theo lực lượng công an, đây là súng bắn đạn bi với hình thức kích hoạt bằng ga và có tính sát thương rất cao.

Qua đấu tranh khai thác, ban đầu đối tượng đã khai nhận mua khẩu súng và số đạn trên với giá 7 triệu đổng. Tối cùng ngày, vụ việc được bàn giao cho Công an thành phố Biên Hòa điều tra làm rõ.

(Nguồn: sggp.org.vn)
Bình luận
vtcnews.vn