Đôi nam nữ Việt Kiều bị tạt a xít, cắt gân chân: Nạn nhân có mâu thuẫn với một số người

Thời sựThứ Bảy, 16/02/2019 12:50:00 +07:00

Nạn nhân bị tạt a xít, cắt gân chân ở Quảng Ngãi cho biết, trong cuộc sống ở Canada, anh có mâu thuẫn với một số người nhưng đều là những việc nhỏ nhặt.

Ngày 16/2, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi điều tra, truy tìm thủ phạm ra tay tàn ác với đôi nam nữ Việt Kiều trong đêm 9/2.

Lãnh đạo Công an huyện Bình Sơn cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ lọ thủy tinh chứa chất lỏng màu trắng.

chem 3

Anh Nghiêm điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng ngày 14/2. 

“Lọ thủy tinh này đã bị vỡ phần nút, chất lỏng bên trong nghi là a xít nên chúng tôi đã gửi cơ quan chức năng giám định để xác định xem đây có phải là a xít mà đối tượng sử dụng gây án hay không”, lãnh đạo Công an huyện Bình Sơn nói.

Trả lời VTC News tại Bệnh viện Đà Nẵng, nạn nhân Võ Duy Nghiêm (1993, quê xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, định cư ở Canada) cho biết, trong cuộc sống anh cũng có mâu thuẫn với một số người nhưng chỉ là những chuyện nhỏ, vặt vãnh.

“Tôi đã cung cấp các thông tin cho cơ quan công an. Trong cuộc sống dù có mâu thuẫn với người này, người kia nhưng tôi không dám nghi ngờ ai đã ra tay tàn ác với mình. Tất cả phải chờ kết quả điều tra của cơ quan công an”, anh Nghiêm nói.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (bạn gái anh Nghiêm) cho biết thêm, quá trình sinh sống tại Canada, anh Nghiêm có mâu thuẫn với một số người tại đây. Tuy nhiên, đây chỉ là những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống đời thường.

“Tôi mong cơ quan công an nhanh chóng điều tra, làm rõ thủ phạm đã gây án tàn độc với tôi và anh Nghiêm”, chị Trâm nói.

chuyen co

Nạn nhân Nghiêm đã lên chuyên cơ đến bệnh viện tại Bangkok, Thái Lan ngày 15/2.

Cũng theo chị Trâm, hai người làm nail ở Canada và đã mở được một tiệm riêng tại Vancouver. Tết năm nay chị về ra mắt gia đình anh Nghiêm, dự định khoảng 3 tuần sẽ trở lại Canada. Tuy nhiên, tối 9/2, cả nhà đang trên đường đến Khu du lịch sinh thái Thiên Đàng (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn) tổ chức bữa tiệc sum họp gia đình thì gặp nạn.

Trước đó, 19h40 ngày 9/2, anh Võ Duy Nghiêm đi xe máy chở chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm đến khu du lịch sinh thái Thiên Đàng (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn) để cùng ăn tối cùng gia đình. Đến ngã tư Thiên Đàng, đoạn đường vắng và tối, có 2 thanh niên đi xe máy cùng chiều từ phía sau vượt lên áp sát, bất ngờ hắt a xít vào mặt rồi lao vào cắt gân chân anh Nghiêm.

Sau đó, anh Nghiêm và chị Trâm được đưa đến Bệnh viện huyện Núi Thành (Quảng Nam) sơ cứu rồi tiếp tục chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng.

0h10 ngày 15/2, anh Nghiêm và chị Trâm được chuyên cơ của bảo hiểm chở từ Đà Nẵng sang Canada tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, lo cho tình trạng sức khỏe của nạn nhân nên sau đó anh Nghiêm được chuyển đến một bệnh viện lớn ở Thủ đô Bangkok (Thái Lan) điều trị. 

XUÂN TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn