Đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Bảy, 22/10/2016 23:16:00 +07:00

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, một nam thanh niên bắc thang nhìn lên khe hở phòng trọ thì thấy anh Ngà cùng người yêu đã tử vong.

Đến gần 20h tối 22/10, cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP.HCM mới hoàn thành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ trong phòng trọ ở đường Đỗ Xuân Hợp (phường Phước Long B, quận 9).

_MG_6793

 Cơ quan công an đang lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường

Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, ngụ quận 9) và Trần Văn Ngà (27 tuổi, quê Nghệ An, là người yêu của chị Mai).

Trước đó, khoảng 17h chiều cùng ngày, người nhà thấy chị Mai đi chơi từ tối qua vẫn chưa về nên lo lắng.

Sau đó, người nhà chị Mai nhờ một nam thanh niên tới phòng trọ của anh Trần Văn Ngà tại dãy nhà trọ số 119, đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A) để kiểm tra xem có chị Mai ở đây không.

Thấy phòng khóa trong nhưng gọi mãi không được, nam thanh niên dùng thang để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh Ngà đã tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị Mai nằm chết trên ghế bố.

Nhận được tin báo, đội CSĐT Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi lấy lời khai các nhân chứng.

_MG_6815

 Công an  phong tỏa hiện trường

Được biết, anh Ngà làm quản kho cho một công ty trên địa bàn quận 9, còn chị Mai vừa tốt nghiệp và mới xin được việc làm ở một trường mầm non. Thời gian gần đây, hai bên thường xuyên cãi nhau.

Hiện, nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.​

Video: Bị vợ mắng không nấu cơm dùng gậy đánh chết vợ

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn