Đôi nam nữ chết bất thường trong khách sạn ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Tư, 15/11/2017 07:36:00 +07:00

Người phụ nữ chết trong tư thế nằm trên giường với nhiều vết bầm tím trên cổ, còn thi thể người đàn ông được tìm thấy trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh.

Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang điều tra vụ án đôi nam nữ chết bất thường trong khách sạn vừa xảy ra trên địa bàn quận 11.

chet bat thuong

  Khách sạn nơi đôi nam nữ chết bất thường.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là ông T.T.N. (SN 1968, ngụ quận 3) và chị L.T.V. (SN 1987, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).

Theo nhân viên khách sạn, khoảng 13h20 ngày 12/11, ông N. chở chị V. vào thuê phòng một khách sạn trên địa bàn phường 5, quận 11.

Đến trưa 13/11, đã đến giờ trả phòng nhưng chưa thấy khách xuống, nhân viên khách sạn gõ của gọi nhiều lần nhưng không có tiếng trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành nên nhân viên khách sạn dùng chìa khóa dự phòng mở cửa nhưng cửa bị chốt bên trong. Các nhân viên khách sạn đã tức tốc trình báo lực lượng chức năng.

Phá cửa, lực lượng chức năng phát hiện cả 2 người đã chết trước đó. Người phụ nữ chết trong tư thế nằm trên giường đắp chăn, trên cổ có vết bầm nghi do bị bóp cổ. Thi thể ông N. được tìm thấy trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh.

Được biết cả ông N. và chị V. đều đã có gia đình và hai người đang có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng.

Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Video: Ập vào khách sạn, bắt quả tang gần 100 thanh niên nữ tú đang "bay lắc"

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn