Đôi lứa không nên gửi sms cho nhau vào lúc nào?

Sức khỏeThứ Ba, 19/10/2010 12:17:00 +07:00

(VTCNews)- Dịch vụ nhắn tin ngắn là một trong những phương tiện thường xuyên được sử dụng trong giao tiếp, tuy nhiên, hãy thông thái chọn thời điểm gửi tin.

(VTCNews)-  Dịch vụ nhắn tin ngắn hay còn gọi SMS là một trong những phương tiện thường xuyên được sử dụng trong giao tiếp, đặc biệt, khi một đôi nam nữ nào đó đang trong giai đoạn thăm dò trước khi đi đến một mối quan hệ thân mật hơn. Thế nhưng, các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên gửi tin nhắn trong một số thời điểm.

1. Sau lần hẹn đầu tiên

Có lẽ sẽ khó khăn để giữ bản thân mình không liên lạc với người bạn của mình sau lần hẹn đầu tiên. Hơn nữa, nếu ngày đó là một ngày đáng nhớ hay thậm chí không thể nào quên. Thế nhưng, hãy giữ mình khỏi sức ép cảm xúc đó. Vội vàng gửi tin nhắn có thể sẽ khiến cảm giác thích được theo đuổi bạn sẽ giảm sút trong cô ấy/ anh ấy.

2. Khi đang buồn


Thật khó chịu khi cô ấy/ anh ấy đã hứa sẽ gọi cho bạn, nhưng sau một ngày cứ nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại mà số điện thoại được chờ đợi không xuất hiện. Tuy nhiên, việc gửi một tin nhắn SMS có chứa nội dung hờn dỗi, khiển trách sẽ không giải quyết được vấn đề. Thái độ phê bình đó sẽ chỉ làm cho bạn trông đáng sợ thêm.

Tránh việc gửi một tin nhắn SMS khi bạn đang buồn và tức giận đối với thái độ của cô ấy/ anh ấy. Khi thái độ giận dữ của bạn được lưu lại bằng chữ viết, rất khó để xoá bỏ điều đó.

3. Ngay sau khi đã gửi tin nhắn

Tình yêu của bạn với anh ấy/ cô ấy có thể khiến bạn không thôi muốn biết tin tức về anh ấy/ cô ấy. Có cảm giác như bạn có thể trò chuyện, giao tiếp với anh ấy từng phút, từng giờ. Kể cả khi vẫn còn trong giai đoạn thăm dò hay ngay cả khi đã hẹn hò, tin nhắn thông thường được coi là cách giao tiếp thiết thực nhất.

Tuy nhiên, nam giới thường thích những thông tin ngắn gọn. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn “cắt nhỏ” thông tin và gửi tin nhắn mỗi giờ. Hãy cố kiềm chế để đối tác không ngập trong hàng chục tin nhắn mỗi ngày.







ĐH (Theo MIOL)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.

Bình luận
vtcnews.vn