Đổi lịch bán kết Cúp Quốc gia: VFF, VPF sẽ chốt phương án tối ưu

Thể thaoThứ Năm, 06/09/2018 18:58:00 +07:00

VFF và VPF sẽ chốt lại phương án tối ưu cho việc dời lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia giữa Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết thời điểm tổ chức bán kết lượt về Cúp Quốc gia giữa Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội sẽ được chốt lại theo phương án tối ưu, dựa trên cơ sở ý kiến đóng góp của cả 2 CLB.

VFF và VPF sẽ bố trí lịch thi đấu hợp lý để hạn chế tối đa xáo trộn, thuận tiện cho việc di chuyển của cả 2 đội, đảm bảo cho sự ổn định, thành công của mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cũng như công tác chuẩn bị của đội tuyển quốc gia hướng tới AFF Cup.

Việc điều chỉnh lịch thi đấu vòng bán kết Cúp Quốc gia xuất phát từ sự thành công bất ngờ của Olympic Việt Nam tại ASIAD 18. Với việc lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải, đội tuyển chỉ vừa trở về Việt Nam vào ngày 2/9 và tham dự một số hoạt động mừng công, khiến thời gian nghỉ ngơi không được nhiều.

HA NOI BINH DUONG

 Trận Becamex Bình Dương gặp Hà Nội sẽ được chốt lịch theo phương án tối ưu cho cả 2 đội.

Cả 4 CLB tham dự bán kết Cúp Quốc gia đều đóng góp cầu thủ cho Olympic Việt Nam, trong đó CLB Hà Nội bị ảnh hưởng nhiều nhất khi 7 tuyển thủ trở về trong tình trạng mỏi mệt và chấn thương.

Thường trực Ban chấp hành VFF đã thống nhất và yêu cầu Ban điều hành các Giải bóng đá chuyên nghiệp điều chỉnh lịch thi đấu nhằm giúp các CLB liên quan có được sự chuẩn bị thuận lợi nhất trong khả năng có thể để tham gia thi đấu, qua đó đảm bảo chất lượng chuyên môn cho trận đấu. 

Thông báo từ VPF cách đây ít ngày, trận đấu giữa Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội dự kiến diễn ra vào ngày 3/10 thay vì 5/9 như kế hoạch ban đầu. Tuy nhiên phương án này chưa đáp ứng được trọn vẹn yêu cầu của các CLB. Trong khi đó trận bán kết còn lại giữa SLNA và FLC Thanh Hóa vẫn diễn ra đúng lịch như cũ do cả 2 đội bóng đều thống nhất không cần đổi lịch.

>>> Đọc thêm: HLV Park Hang Seo: Tôi không thoải mái khi được gọi là 'Guus Hiddink Việt Nam'

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn