Đội hình cầu thủ tuổi Tuất hy vọng có một năm bứt phá

Thể thaoThứ Sáu, 16/02/2018 16:22:00 +07:00

Trong năm tuổi của mình, 11 cầu thủ tuổi Giáp Tuất (sinh năm 1994) dưới đây mong chờ thành công rực rỡ, đặc biệt là những cầu thủ dự World Cup 2018.

1

 Thủ môn Jordan Pickford: Pickford nổi lên như ứng viên số một thay thế vị trí của Joe Hart ở đội tuyển Anh. Dù còn trẻ nhưng Pickford đã có 3 mùa bóng bắt chính ở Ngoại hạng Anh. Mùa hè qua, thủ môn 24 tuổi chuyển từ Sunderland sang Everton với bản hợp đồng đắt giá, cho thấy tài năng của anh đã được giới chuyên môn thừa nhận.

bailly man united

Hậu vệ Eric Bailly: Trung vệ người Bờ Biển Ngà sinh tháng 4/1994. Bailly vừa cập bến Old Trafford đã ngay lập tức hoà nhập và chứng tỏ được khả năng. Anh là chốt chặn đáng tin cậy nhất trong hàng phòng ngự của Man Utd. Tuy nhiên thời gian gần đây Bailly gặp chấn thương khiến Jose Mourinho vất vả tìm cách vá lại lỗ hổng ở tuyến sau, khi mà Phil Jones hay Chris Smalling vẫn mắc những sai sót. 

laporte 3

 Hậu vệ Aymeric Laporte: Cái tên Laporte mới chỉ nổi tiếng ở thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua khi gia nhập Man City với mức phí cao thứ hai thế giới cho một hậu vệ. Hậu vệ sinh năm Tuất này đang trong quá trình hoà nhập với môi trường mới và mong đợi một năm Mậu Tuất suôn sẻ. Laporte đang rất nỗ lực để tranh suất dự World Cup 2018 cùng tuyển Pháp.

marquinhos 4

 Hậu vệ Marquinhos: Hậu vệ người Brazil càng ngày càng thi đấu chững chạc khi chơi cạnh người đồng hương Thiago Silva ở PSG. Anh đang là trụ cột 2của đội bóng thủ đô Paris cũng như tuyển Brazil. Marquinhos cũng mong chờ một World Cup 2018 thành công.

mendy 5

Hậu vệ Benjamin Mendy: Mendy có mùa giải toả sáng rực rỡ với Monaco, bàn đạp giúp anh đầu quân cho Man City hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến hậu vệ người Pháp không thể ra sân trong phần lớn thời gian ở mùa này. Mendy vẫn là một cầu thủ tài năng và người hâm mộ mong chờ Mendy sẽ sớm trở lại ở năm Mậu Tuất.

emre can 6

Tiền vệ Emre Can: Cầu thủ người Đức thi đấu rất tốt trong màu áo Liverpool những năm qua. Việc Juventus đang liên hệ với Emre Can cho thấy tiền vệ 24 tuổi này chất lượng thế nào. Luôn ra sân với sự máu lửa, Emre Can rất được lòng các CĐV Liverpool. Can chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng khi cần cũng có thể đá như một trung vệ. 

kovacic 7

 Tiền vệ Mateo Kovacic: Kovacic có một hành trình khó khăn khi chuyển từ Inter Milan sang Real Madrid mùa trước. Anh không được ra sân thi đấu thường xuyên khi còn đó Toni Kroos, Luka Modric hay Casemiro. Trong năm mới, tiền vệ 24 tuổi hy vọng có thể ra sân thường xuyên hơn và chứng tỏ được khả năng.

bernardo silva 8

 Cũng giống như phần lớn cầu thủ tuổi Tuất khác trong danh sách này, Bernardo Silva đang phải hoà nhập với môi trường mới và mong chờ một năm thành công hơn. Bernardo vừa mới chuyển đến Man City nên chưa thể tranh giành suất đá chính thức.

sterling 9

 Tiền vệ Raheem Sterling: Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Sterling đã tiến bộ rất nhiều và có vị trí chính thức trong đội hình Man City. Sterling có tốc độ, sự khéo léo và nhanh nhạy. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn gặp nhiều hạn chế ở khâu dứt điểm và tâm lý. Trong năm mới, Sterling cần hoàn thiện bản thân nhiều hơn nếu muốn vươn tầm đẳng cấp.

depay 10

Tiền đạo Memphis Depay: Từng là nỗi thất vọng ở Man Utd, Depay giờ đang nỗ lực lấy lại hình ảnh khi thi đấu cho Lyon. Ở môi trường Ligue 1, tiền đạo người Hà Lan đã lấy lại sự tự tin, cũng như bản năng săn bàn quen thuộc. Nếu cứ chơi tốt như hiện nay, Depay rồi cũng có ngày quay lại Ngoại hạng Anh hoặc thi đấu ở một CLB tên tuổi hơn.

milik 11

 Tiền đạo Arkadiusz Milik: Arkadiusz Milik là "cỗ máy ghi bàn" ở Ajax với 21 bàn thắng sau 31 trận. Milik đến với Napoli với mức phí 30 triệu bảng cùng nhiệm vụ nặng nề là thay thế chân sút cự phách Gonzalo Higuain. Mặc dù vậy, Milik lại chưa thể hiện được nhiều và cần cải thiện hơn nữa trong năm 2018.

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn