Đổi gió với tam ca Sao mai Quang Hào, Anh Dũng, Ngọc Ký

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/04/2012 12:31:00 +07:00

(VTC News) – Liveshow đầu tiên của tam ca Sao mai Quang Hào, Lê Anh Dũng, Ngọc Ký sẽ diễn ra vào 20h ngày 28/04 tại Nhà hát Lớn HN

(VTC News) – Liveshow đầu tiên của tam ca Sao mai Quang Hào, Lê Anh Dũng, Ngọc Ký sẽ diễn ra vào 20h ngày 28/04 tại Nhà hát Lớn HN cùng các khách mời ca sĩ Anh Thơ, Lan Anh, Khánh Linh với tên gọi Ngày đổi gió.

Tuy mỗi người có một chất giọng, một thế mạnh riêng và đều có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả nhưng tam ca này đã từng kết hợp rất ăn ý với nhau.

Tam ca Sao mai Quang Hào, Ngọc Ký và Lê Anh Dũng. 

Từ chỗ thân thiết với nhau trong cuộc sống, với thế mạnh riêng của giọng hát tương trợ nhau để cùng nâng đỡ nhau cất cánh và bay bổng, ba người đã kết hợp lại với nhau thành một nhóm rất ăn ý từ nhiều năm nay.

Họ được công chúng yêu mến và đánh giá là phiên bản 2 của tam ca Đăng Dương – Trọng Tấn – Việt Hoàn. Tuy nhiên, theo Quang Hào thì thế mạnh của họ là sự trẻ trung, một con đường riêng và những màu sắc khác nhau trong giọng hát.

Với liveshow Ngày đổi gió, Quang Hào – Lê Anh Dũng – Ngọc Ký muốn mang đến cho khán giả yêu mến dòng nhạc cách mạng, quê hương, trữ tình một làn gió mới bằng sự sáng tạo không ngừng trong âm nhạc. 

Trong liveshow, ngoài các tiết mục hát tam ca Quang Hào, Lê Anh Dũng, Ngọc Ký sẽ có những màn solo riêng vớí những ca khúc đã gắn liền với sự thành công của mỗi người và những ca khúc mới đại diện cho phong cách âm nhạc từng người đang theo đuổi.

Chương trình gồm những ca khúc như: Ca dao mẹ, Tre Việt Nam, Tình ca, Thương về miền đất lạnh, Rất Huế, Mái đình làng biển, Chiếc khăn phiêu, Đá lạnh, Xúc cảm non thiêng, Thương nhau ngày mưa, Dương cầm thu không em…

 
Một điểm nhấn của chương trình nữa đó là sự kết hợp độc đáo vơí những nữ ca sĩ khách mời: Anh Thơ, Lan Anh, Khánh Linh trong các tiết mục song ca và tứ ca trên sân khấu. Toàn bộ các tiết mục sẽ được thực hiện live trên sân khấu cùng ban nhạc Đồng đội và dàn nhạc dân tộc.

Hiện tại, ba ca sĩ này đang tập luyện tích cực cho show diễn quan trọng này. Quang Hảo cho biết, đối với ba anh em, liveshow lần này là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cả ba người.

Cũng nhân dịp làm liveshow, ba ca sĩ sẽ trích một phần tiền bán vé để dành tặng các bà mẹ Việt Nam anh hùng.                                                                                                

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn