Đói danh hiệu, Arsenal đành chiều Fabregas

Bóng đá AnhThứ Tư, 27/04/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Thêm một năm nữa Arsenal trắng tay và họ đành phải để Fabregas ra đi vào mùa hè tới nếu có đội bóng nào đồng ý mức giá 35 triệu bảng

(VTC News) - Thêm một năm nữa Arsenal trắng tay và họ đành phải để Fabregas ra đi vào mùa hè tới nếu có đội bóng nào đồng ý mức giá 35 triệu bảng.

Nhiều khả năng, Arsenal sẽ lại trải qua một năm trắng tay nữa và như thế là đã 6 năm liên tiếp họ trắng tay. Chừng đó là quá nhiều so với một đội bóng lớn như The Gunners và một tài năng như Fabregas. Chính vì thế mà đội chủ sân Emirates cũng hiểu rằng họ đã không còn đủ sức giữ chân F4 được nữa.

Ngày Fabregas ra đi không còn xa nữa 

Nếu chia tay Arsenal, điểm đến của Fabregas gần như chắc chắn sẽ là Barcelona, nơi anh được phát hiện tài năng và cũng là nơi luôn sẵn lòng đón anh trở về. Mùa hè năm ngoái, đội bóng xứ Catalan từng đưa ra lời đề nghị 29 triệu bảng cho tuyển thủ Tây Ban Nha nhưng Arsene Wenger khi đó đã làm giá bằng cách đòi khoản phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng.

Nhưng sự thất bại trong việc dẫn dắt những đứa trẻ đến với những danh hiệu đã khiến Giáo sư phải lùi bước trước quyết tâm của gã khổng lồ xứ bò tót. Ông không còn "cố sống cố chết" giữ cậu học trò cưng của mình lại nữa, mà đã chịu hợp tác hơn trên bàn đàm phán. Theo đó, đội bóng thủ đô London đã sẵn sàng để người đội trưởng của họ ra đi với mức giá 35 triệu bảng.

Con số này đã rất gần với mức giá mà Blaugrana từng dạm hỏi, và dù Real Madrid cũng trải thảm đỏ để mời "Xavi thứ hai" về đầu quân nhưng có lẽ Fabregas sẽ không màng đến tiền bạc trong chuyến trở về này. Ngày tiền vệ 23 tuổi trở lại Nou Camp không còn xa nữa và thế là chủ tịch Sandro Rossell đã giữ đúng được lời hứa trong chiến dịch tranh cử của mình.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn