Đội của Công Phượng thua đậm trước CLB giàu thành tích nhất Bỉ

Thể thaoThứ Hai, 21/10/2019 07:44:00 +07:00

Liên tiếp để thua 2 bàn chỉ trong 10 phút đầu trận, CLB Sint-Truidense tỏ ra loạng choạng và dẫn đến thất bại chung cuộc 1-4 trước Anderlecht ở vòng 11.

"Chúng tôi nhập cuộc trận đấu với đầy sự lo âu. Hai bàn thua phải nhận cũng đến quá chóng vánh và dễ dàng", HLV Marc Brys của Sint-Truidense phát biểu sau trận gặp Anderlecht, đội bóng giữ kỷ lục 34 lần vô địch giải quốc nội, đồng thời là nơi hai ngôi sao Vincent Kompany, Samir Nasri thi đấu.

72854373_10156296809615047_4677062189540966400_n

(Ảnh: Sint-Truidense)

Sint-Truidense để chủ nhà Anderlecht ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong 10 phút đầu trận. Nacer Chadli, cựu thành viên của Tottenham Hotspur, và Marco Kana mang về các bàn thắng cho nhà cựu vô địch Bỉ. Cách biệt dẫn bàn được đội chủ sân Lotto Park duy trì đến phút 62 của trận đấu.

Sau nhiều nỗ lực hãm thành, tiền đạo Yohan Boli thắp lên cơ hội cho Sint-Truidense khi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Dù vậy, niềm vui của các vị khách chỉ kéo dài được 5 phút. Tiền vệ Nacer Chadli một lần nữa tỏa sáng khi có đường kiến tạo để tiền đạo Kemar Roofe gia tăng cách biệt tỷ số.

Tới phút 78, ngôi sao 30 tuổi người Bỉ hoàn tất cú đúp trong trận để khép lại ngày thi đấu hoàn hảo.

Nacer_Chadli

 Nacer Chadli tỏa sáng nhấn chìm đội bóng của Công Phượng. (Ảnh: Sudinfo.be)

"Có một sự khác biệt rất lớn trong cuộc đối đầu giữa một cầu thủ đẳng cấp quốc tế là Chadli và đối thủ còn rất trẻ trung, đồng thời phải chơi trong vai trò hậu vệ là Wolke Janssens", HLV Marc Brys nói.

"Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 2 khi khiến Anderlecht nhiều lần phải lùi sâu về sân nhà để phòng ngự. Tuy nhiên, bàn thua thứ ba phải nhận đã đánh sập ý chí của các cầu thủ".

Ở trận này, HLV Marc Brys không điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu. Đây là trận thứ 6 liên tiếp số 15 của Sint-Truidense bị ông thầy người Bỉ gạch tên. Lần gần nhất Công Phượng được đăng ký thi đấu là ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp Zulte Waregem, nhưng anh không được tung vào sân.

Trước Anderlecht, HLV Marc Brys vẫn giữ bộ khung cũ với Alexandre De Bruyn, Elton Acolatse, Jordan Botaka... Tiền đạo triển vọng người Hàn Quốc Lee Seung-woo tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Chân sút này được cho là vẫn chưa hoàn tất những thủ tục cần thiết về giấy phép lao động để có thể ra sân tại Bỉ.

Sau 11 vòng đấu, Sint-Truidense đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Họ có 3 trận thắng, 2 hòa và 5 thất bại.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn