Đội Công Vinh được thưởng nóng 200 triệu đồng

Thể thaoThứ Năm, 07/05/2015 07:54:00 +07:00

LĐBĐ Việt Nam đã quyết định thưởng 200 triệu đồng cho CLB Becamex Bình Dương sau màn trình diễn đáng khen ngợi, khi đánh bại đội bóng hàng đầu Nhật Bản

VFF đã quyết định thưởng 200 triệu đồng cho CLB Becamex Bình Dương sau màn trình diễn đáng khen ngợi, khi đánh bại đội bóng hàng đầu Nhật Bản Kashiwa Reysol với tỷ số 1-0, trong trận đấu cuối cùng tại bảng E, AFC Champions League 2015.

Kashiwa Reysol chỉ mang đến Việt Nam chủ yếu cầu thủ trẻ, nhưng đại diện đến từ Nhật Bản vẫn được đánh giá rất cao trong trận đấu cuối cùng tại bảng E với B.Bình Dương. 
Công Vinh là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu 
Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra đội bóng đất Thủ đã bất ngờ đánh bại Kashiwa Reysol với pha lập công duy nhất của tiền đạo Lê Công Vinh, sau đường chuyền của Anh Đức ở phút 55. 

Bàn thắng này đã giúp Công Vinh giành danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Yoshida Tatsuma cho biết: “Mục tiêu của Kashiwa Reysol đến Bình Dương là giành chiến thắng. Nhưng kết quả chiều nay không như mong được”. HLV của Kashiwa Reysol nói thêm: “Bình Dương giành chiến thắng là nhờ các ngoại binh rất khỏe và di chuyển nhiều, trong khi đó các cầu thủ trẻ của tôi không đảm bảo thể lực và không có nhiều kinh nghiệm thi đấu”.

Trong lịch sử AFC Champions League, đây mới là trận thắng thứ 4 của các đại diện V-League ở các trận đấu vòng bảng. 

Nỗ lực của B.BD là xứng đáng được ghi nhận. Ngay sau trận đấu, Phó Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn đã gọi điện chúc mừng và khen ngợi tinh thần thi đấu, quyết tâm của B.BD tại đấu trường lớn nhất châu lục dành cho các CLB. 

Phó Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn cũng thay mặt thường trực thông báo quyết định thưởng 200 triệu đồng của VFF, để biểu dương nỗ lực của B.BD trong trận đấu với Kashiwa Reysol vừa qua.


Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn