Đòi chia tay, cô gái trẻ hứng trận 'đòn thù'

Pháp luậtThứ Tư, 04/01/2017 08:03:00 +07:00

Khi chị H. chủ động chia tay, cắt đứt mọi liên lạc, anh Đ. đã liên tục tìm đến bạn bè, người thân của chị này để uy hiếp chị quay lại.

Tin từ Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội, đơn vị vừa tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà Thị H. (SN 1993, ngụ huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) và hiện đang xác minh thông tin về việc chị này bị bạn trai hành hung đến thâm tím cả thân thể.

thâm tím k14

Chị H bị bạn trai đánh đập thâm tím cả cơ thể. Ảnh: Kênh 14 

Theo chị H., trong quá trình quen anh N.T.Đ (SN 1985, ngụ phố Đào Tấn, TP Hà Nội) chị cảm thấy không hợp nhau nên đã chủ động nói lời chia tay, tuy nhiên, anh Đ. không đồng ý.

Sau đó, do chị H. cắt đứt mọi liên lạc nên anh Đ. đã liên tục tìm đến bạn bè, người thân của chị này để uy hiếp chị quay lại.

Chị H. cho biết, một hôm em gái của chị đi chơi với bạn trai, nhưng Đ. tưởng là H. nên đã ghen tuông rồi đánh đập, hành hạ hết sức dã man. Không chịu nổi những trận đòn đau đớn này, chị H. đã bỏ trốn và trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Được biết, chị H. quen anh này khi đang làm tiếp viên cho một quán bia hơi. Do mặc cảm vì đã có một đời chồng và hiện đang nuôi 2 đứa con nhỏ nên mặc dù được Đ. ngỏ lời chị vẫn quyết từ chối. Tuy vậy, Đ. vẫn không nản lòng mà tiếp tục theo đuổi nên đã khiến H. siêu lòng rồi nhận lời yêu. 

Tuy nhiên, trong quá trình yêu nhau, H. nhận ra cả hai không hợp nhau nên đã chủ động nói lời chia tay và đã xảy ra chuyện đáng tiếc như trên.

Video: Bắt gã trai chụp ảnh nóng, tống tiền người yêu cũ

(Nguồn: nguoitieudung.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn