Đội bóng Thái Lan muốn chiêu mộ Quang Hải

Thể thaoThứ Ba, 04/09/2018 08:51:00 +07:00

Tờ Siamsport của Thái Lan đưa tin, CLB Bangkok Glass FC đang thi đấu tại giải Thai League muốn chiêu mộ tiền vệ Quang Hải của Hà Nội FC.

"Bangkok Glass FC rất ấn tượng với Quang Hải – người vừa trở về từ ASIAD 18. Tôi đã theo dõi cầu thủ của Việt Nam trong một thời gian dài. Đây là cầu thủ rất khéo léo và có cái chân trái tuyệt vời", HLV Anurak Srikerd của Bangkok Glass FC chia sẻ trên Siamsport.

Theo lãnh đạo đội bóng Bangkok Glass FC, họ rất muốn sở hữu cầu thủ cao 1m68 cho mùa giải 2019. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào việc đàm phán giữa Bangkok Glass FC và Hà Nội FC.

Thai

Siamsport đưa tin Bangkok Glass FC muốn chiêu mộ Quang Hải.

Bangkok Glass FC là đội bóng hiện đang xếp thứ 11 trên BXH ở giải Thai League và được thành lập từ năm 2006. Đội bóng này hiện tại đang sở hữu 4 ngoại binh đến từ Autralia, Brazil, Tây Ban Nha và Macedonia.

Chia sẻ về việc ra nước ngoài thi đấu trong cuộc giao lưu trực tuyến mới đây trên Zing,vn, Quang Hải cho biết: "Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt. Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi cũng muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý".

Trở về từ ASIAD, Quang Hải chỉ khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi, sau đó anh sẽ trở lại CLB tập luyện để tiếp tục thi đấu tại V-League.

"Mục tiêu của tôi sau ASIAD là sẽ trở về cùng CLB và cố gắng giành chức vô địch sớm nhất có thể", Hải cho biết.

Hiện tại, CLB Hà Nội của Quang Hải đang một mình băng về đích. Đội bóng thủ đô đã có được 51 điểm sau 20 vòng đấu tại V-League 2018, bỏ xa đội bóng đang xếp thứ 2 là Khánh Hòa tới 16 điểm.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn