Đội bóng số một Hàn Quốc muốn chiêu mộ Xuân Trường

Thể thaoThứ Ba, 27/09/2016 12:16:00 +07:00

Jeonbuk Hyundai Motor, đội từng 4 lần vô địch K-League công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tờ Naver Spot dẫn lời một quan chức của CLB Jeonbuk Hyundai Motor xác nhận rằng, tiền vệ Lương Xuân Trường đang nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng.

xuan-truong-incheon

 Xuân Trường được các đội bóng Hàn Quốc đánh giá cao

Vị quan chức này nói: "Chúng tôi đã có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ và sẽ bắt đầu thực hiện ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Xuân Trường là một trong những mục tiêu chúng tôi đang xem xét".

Jeonbuk là một trong những CLB lớn nhất, thành công nhất của Hàn Quốc hiện nay. Họ có 5 lần vô địch quốc gia, trong đó đăng quang ở 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016. Ở đấu trường AFC Champions League, họ vô địch năm 2006, á quân năm 2011.

Theo phân tích của truyền thông Hàn Quốc, thương vụ Jeonbuk chiêu mộ Xuân Trường hoàn toàn mang tính thương mại, bởi về chuyên môn, tiền vệ trẻ của Việt Nam chắc chắn không thể có suất đá chính trong đội hình đã 3 lần liên tiếp vô địch K-League Classic 2014, 2015 và mới đây là 2016 - mùa giải mà Jeonbuk bỏ xa đội xếp ngay sau tới 14 điểm sau 32/33 vòng.

jeonbuk-kleague

Jeonbuk hiện là đội bóng số một Hàn Quốc 

Hiện tại, đội bóng Xuân Trường đầu quân là Incheon United, đang xếp áp chót tại K-League Classic, hơn đội đứng sau Suwon đúng 2 điểm. Gần như chắc chắn, Incheon United sẽ phải đá play-off để tránh nhận vé xuống hạng. Ở lượt đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 2/10, Incheon sẽ làm khách trên sân của Ulsan.

Sau trận đấu này, dự kiến Xuân Trường sẽ trở về tập trung cùng Tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10. Sau đó anh sẽ quay lại Hàn Quốc tiếp tục làm trọn nhiệm vụ với Incheon trong khoảng 2 tuần mới chính thức được tập trung cùng Tuyển Việt Nam.

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn