Đội bóng mới của HLV Calisto thắng dễ Hà Nội T&T

Thể thaoThứ Năm, 03/03/2011 08:19:00 +07:00

(VTC News) - Muang Thong đã không mấy khó khăn đánh bại HN T&T 4-0 trong ngày khởi tranh bảng G, AFC Cup 2011.

(VTC News) - Muang Thong United, CLB được cho là bến đỗ mới trong sự nghiệp của HLV Calisto đã không mấy khó khăn đánh bại HN T&T 4-0 trong ngày khởi tranh bảng G, AFC Cup 2011.

Teerasil Dangda lập cú đúp, hai bàn thắng còn lại của đội chủ nhà Muang Thong United được ghi bởi Kouakou Yao Christian và Sangsanoi Anon.

Muang Thong đã kiểm soát được thế trận ngay từ những phút đầu và đến phút 21, đội chủ nhà đã khai thông được thế bế tắc. Datsakorn Thonglao là người kiến tạo để một tuyển thủ Thái Lan khác là Teerasil Dangda hạ gục thủ môn Hồng Sơn.

Tiền đạo Teerasil Dangda ghi bàn vào lưới Hà Nội T&T during trên sân Yamaha hôm qua. Ảnh: THITI WANNAMONTHA

Cơ hội tốt nhất mà các cầu thủ HN T&T tạo được trong hiệp 1 trận đấu là pha dứt điểm của Matias từ đường chuyền của Văn Quyết nhưng thủ môn Kawin Thamsatchanan đã bình tĩnh cản phá được.

Dù không thể thêm một lần tận dụng được cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên nhưng sang đến hiệp 2, phút 54, Muang Thong United đã nới rộng cách biệt tỷ số lên thành 2-0.

Kouakou Yao Christian, tân binh mới chuyển đến từ CLB Anderlecht đã chơi bóng như nhảy múa nơi hàng phòng ngự HN T&T trước khi thực hiện một pha dứt điểm cực kỳ ấn tượng.

Cũng chỉ 5 phút sau đó, tỷ số 3-0 được thiết lập cho Muang Thong United. Thêm một lần nữa, Datsakorn Thonglao, cựu cầu thủ HAGL lại là người chuyền bóng cho đồng đội là Sangsanoi Anon kết thúc thông minh ở cự ly gần.

Trong những phút còn lại, khi đội chủ nhà chơi bóng thoải mái hơn, mối đe dọa lên khung thành HN T&T không còn thường trực nữa. Ấy thế nhưng, đến phút bù giờ thứ nhất của trận đấu, Muang Thong United vẫn ấn định được tỷ số 4-0. Người lập công vẫn là Teerasil Dangda.

Cùng được 3 điểm như Tampines Rovers (Singapore), đội đã thắng Victory (Maldives) 3-1 nhưng sau lượt trận đầu tiên, Muang Thong United đã vượt lên dẫn đầu bảng G, hơn hiệu số bàn thắng/ bại.


Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn