Đội bóng Hạng Nhất tung thủ môn vào đá tiền đạo ở Cúp Quốc gia

Thể thaoThứ Bảy, 12/05/2018 10:19:00 +07:00

CLB Bình Phước sử dụng một thủ môn cho vị trí tiền đạo trong cuộc đối đầu với FLC Thanh Hóa.

Trận FLC Thanh Hóa gặp Bình Phước ở tứ kết Cúp Quốc gia chiều 11/5, khán giả phát hiện ra điều khá hi hữu trong danh sách thi đấu của đội khách. Trong số 11 cầu thủ đá chính của CLB Bình Phước, có tới 2 người được chú thích bên cạnh là thủ môn (GK). 

Tất nhiên cả 2 không thể cùng đóng vai trò là người gác đền trong cùng 1 trận đấu. Thủ môn bắt chính cho Bình Phước ở trận này là Phạm Hữu Nghĩa (số 25). Người còn lại, Điểu Giang (số 28), chơi ở vị trí... tiền đạo.

binh phuoc

 Thủ môn Điểu Giang (khoanh tròn) ra sân ở vị trí tiền đạo.

Thủ môn sinh năm 1996 thật ra cũng không lạ lẫm gì với việc thi đấu trên hàng công thay vì vị trí sở trường trước khung thành đội nhà. Ở mùa giải 2017, Điểu Giang cũng ra sân ở Cúp Quốc gia trong vai trò là tiền đạo của CLB Bình Phước trong trận gặp Than Quảng Ninh.

Trong danh sách đăng ký mùa giải 2018, CLB Bình Phước có 3 thủ môn là Phạm Hữu Nghĩa, Đặng Văn Tùng và Điểu Giang. Phải xếp sau 2 đàn anh trong thứ tự ưu tiên bắt chính, Điểu Giang có lẽ chỉ được ra sân trong những trường hợp hi hữu như trận gặp FLC Thanh Hóa chiều qua.

Lúc này ở giải Hạng Nhất, CLB Bình Phước đang đứng bét bảng. Đội bóng này mới có được 2 điểm từ 2 trận hòa sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Video: Bình Phước thua FLC Thanh Hóa 0-2 ở tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn