Đời bi kịch của 3 ngôi sao thành danh từ phim Châu Tinh Trì

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/10/2015 10:31:00 +07:00

Ngô Mạnh Đạt, Nguyên Hoa và La Huệ Quyên vươn tầm sao đẳng cấp châu Á nhưng đằng sau ánh hào quang của họ là cuộc sống đầy nước mắt.

Ngô Mạnh Đạt, Nguyên Hoa và La Huệ Quyên vươn tầm sao đẳng cấp châu Á nhưng đằng sau ánh hào quang của họ là cuộc sống đầy nước mắt.

La Huệ Quyên: Giai nhân tri kỷ Châu Tinh Trì và cuộc sống đoản mệnh

La Huệ Quyên một bước thành sao sau khi tham gia Cái thế hào hiệp đóng cùng Châu Tinh Trì. Cô thuộc số ít những diễn viên hạng A của TVB thập niên 90 của thế kỷ trước. Với Châu Tinh Trì, La Huệ Quyên còn là hồng nhan tri kỷ và là người nổi tiếng duy nhất tài tử công khai tình yêu.
châu tinh trì
La Huệ Quyên thời mới nổi tiếng.
Nhưng cuộc sống của người đẹp họ La là chuỗi dài ngày tháng bi kịch.

Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, cô buộc phải rút khỏi ngành giải trí khi phát hiện một bên tai bị điếc, bị bạn bè lừa sạch vốn liếng. Cũng giai đoạn này, cô bị hành hạ bởi chứng trầm cảm. La Huệ Quyên từng muốn tìm đến cái chết để giải thoát.

Năm 2008, cô kết hôn với đại gia Lưu Chí Mẫn. “Ông ấy hơn tôi 16 tuổi nhưng lại mang đến cho tôi toàn bộ sinh lực cuộc sống” - Huệ Quyên chia sẻ. Khán giả gửi lời chúc phúc khi ở tuổi ngoài tứ tuần, cô đã có bến đỗ.
châu tinh trì
La Huệ Quyên trong giai đoạn phát hiện ung thư tuyến tụy.
Tuy nhiên, hai năm sau ngày cưới, cô phát hiện mắc bệnh ung thư tuyến tụy. Thời điểm này, bệnh đã trở nặng các tế bào ung thư đã lây lan đến thận, khoang bụng và gan. Tình trạng sức khỏe của La Huệ Quyên rất xấu. Cô qua đời vào năm 2012, ở tuổi 45.

Ngô Mạnh Đạt: Tuổi lục tuần bệnh tật và gánh nặng gia đình

Nhắc đến Châu Tinh Trì, nhiều người lập tức nhớ đến Ngô Mạnh Đạt. Họ được ví là đôi bạn diễn ăn ý nhất màn ảnh Hong Kong. Khoảng 10 năm gần đây, quan hệ của họ rạn nứt do Ngô Mạnh Đạt không hài lòng với cách làm việc của nam diễn viên hài.
châu tinh trì
Ngô Mạnh Đạt và Châu Tinh Trì.
Không chia sẻ nhiều về cuộc sống nhưng người trong nghề đều biết, tài tử gạo cội họ Ngô vất vả với cuộc sống cơm áo gạo tiền.



Tháng 4/2014, ông nhập viện trong tình trạng khó thở. Thời gian này, còn có tin đồn ông qua đời vì bệnh tật. Sau đó, Ngô Mạnh Đạt phải xuất hiện đính chính. Ông thừa nhận mắc bệnh tim và phổi nhưng “chưa đến nỗi qua đời”.

Mặc dù bệnh tật, Ngô Mạnh Đạt vẫn phải chăm chỉ nhận phim vì gánh nặng gia đình. Ông đã trải qua ba lần kết hôn và có 5 người con. Cho đến giờ, cả hai người vợ trước đều sống nhờ vào nguồn thu ít ỏi của Ngô Mạnh Đạt.

“Bao năm ông ấy đóng phim cũng chỉ đủ trả tiền thuê nhà, mua nhà trả góp cho hai người vợ đầu. Ông ấy còn phải lo cho 5 người con ở tuổi 63, đó là việc không đơn giản” - nguồn tin chia sẻ với QQ.
châu tinh trì
Mạnh Đạt bên người vợ đầu (trái) và cuộc sống hiện tại khi phải gánh nặng gia đình, con nhỏ.
Cũng vì lý do này, Ngô Mạnh Đạt dù tuổi cao sức yếu vẫn ngày ngày năn nỉ đạo diễn chia vai diễn cho mình, dù đó chỉ là vai rất nhỏ.

Nguyên Hoa: Tuyệt đỉnh Kung Fu rơi cảnh ốm yếu, sinh nhai từng bữa

Nguyên Hoa là nghệ sĩ thời đầu của làng điện ảnh Hong Kong. Ông từng được tôn vinh tại lễ trao giải Kim Tượng năm 2005 nhờ phim Tuyệt đỉnh Kung Fu do Châu Tinh Trì thực hiện. Cũng trong năm đó, ông nhận tiếp giải Kim Tử Tinh. Sau khi chuyển hướng đóng phim truyền hình, Nguyên Hoa cũng tạo tiếng vang lớn. 

Có thể nói, Nguyên Hoa không cần nhờ vẻ ngoài như mỹ nam vẫn được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, thời huy hoàng của ông khá ngắn ngủi. Trong số những nghệ sĩ nổi danh trong phim Châu Tinh Trì, ông có cuộc sống vất vả nhất.
châu tinh trì
Nguyên Hoa trong Tuyệt đỉnh Kung Fu.
Nhưng vài năm trở lại đây, ông gần như biến mất trên màn ảnh. Nguyên Hoa cho biết do cuộc sống khó khăn, lại mắc bệnh tim, phổi nên ông gần như đoạn tuyệt với các pha hành động. Hiện, ông sống bằng đồng lương do TVB trả, khoảng 2.000 HKD (tương đương gần 6 triệu đồng).

Không có nguồn thu ổn định, ông phải thuê nhà tại khu phố dành cho người lao động nghèo ở Hong Kong.

“Nhiều đàn em đã sang Đại lục kiếm tiền, họ nói với tôi thu nhập cao hơn sống ở TVB. Có người mời tôi diễn nhưng tôi tự lượng sức khỏe bản thân khó có thể kham nổi.

Xưa kia, được chú ý nhờ những cảnh hành động, giờ tôi vẫn đóng cảnh mạo hiểm nhưng chỉ là thoáng qua. Cuộc sống quả thật không hề dễ dàng” - ông chia sẻ.
châu tinh trì
Ông ngày ngày lo lắng kiếm tiền sinh nhai.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn