Đội bầu Đức thua đau trong trận cầu bạo lực

Thể thaoThứ Bảy, 02/03/2013 03:24:00 +07:00

(VTC News) – Hai bàn thắng của Gonzalo và Samson giúp Hà Nội T&T đánh bại HAGL trong một trận cầu bạo lực và đầy tranh cãi.

(VTC News) – Hai bàn thắng của Gonzalo và Samson giúp Hà Nội T&T đánh bại HAGL trong một trận cầu bạo lc và đầy tranh cãi.


Phút 90+5: Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Hà Nội T&T.

Phút 90+2:THẺ ĐỎ. Tiền vCao Sỹ Cường của Hà Nội T&T đã có pha lao thẳng người vào tiền đạo HAGL là Lê Hoàng Thiên. Trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên đã rút thđỏ, truất quyền thi đấu với tiền vquê gốc Thanh Hóa.

Sỹ Cường nhận thẻ đỏ (Ảnh: Quang Minh)

Phút 90: Hiệp 2 được bù giờ thêm 5 phút.

Phút 85: Trọng tài đã phải dừng trận đấu vì thủ thành Hồng Sơn của Hà Nội T&T bị đau sau khi bị Đoàn Marcelo giẫm lên chân. Một tình huống chơi xấu của hậu vệ đội khách. Đã có 7 cầu thủ của HA.GL phải nhận thẻ vàng.

Phút 82: Trận đấu nóng hơn khi cầu thủ và Ban huấn luyện CLB HAGL phản ứng những quyết định của trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tuấn Anh vừa bị truất quyền chỉ đạo.

Trưởng đoàn Nguyễn Tuấn Anh (thứ 2 từ trái sang) của HAGL (Ảnh: Quang Minh)

Phút 80: VÀO....! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Hà Nội T&T. Samson là người ghi bàn sau một pha tỳ người thoát xuống rồi kết thúc như bố bổ vào lười Akpan. Trước đó, Thành Lương là người đã chuyền bóng cho Samson.

Phút 68: KHÔNG VÀO! Tân binh Oseni của HAGL vừa có cơ hội để ghi bàn. Từ đường chuyền vào bên cánh phải, hàng thủ Hà Nội T&T đã mắc lỗi và để cho Oseni có bóng trong vòng cấm, rất may là thủ thành Hồng Sơn đã băng ra cản phá ngay trong chân của tiền đạo HAGL.

Phút 66: Hà Nội T&T thay người: Văn Hiếu vào sân thay Gonzalo.

Phút 57:KHÔNG VÀO...! Văn Trương vừa có pha đá phạt hàng rào rất dẻo. Bóng đi liếm cột dọc khung thành Dương Hồng Sơn. Rất tiếc cho HAGL.

Ph
út 50: Hiệp 2 đã bắt đầu rất nóng. Hai đội đã liên tục có những pha tranh chấp bóng quyết liệt. Văn Pho vừa có pha chơi xấu với Gonzalo. Tiền đạo của Hà Nội T&T phải rời sân để các bác sĩ chăm sóc.

Hai đội thi đấu rất quyết liệt (Ảnh: Quang Minh)

Đội khách liên tục được hưởng phạt góc trong những phút vừa qua nhưng không gây ra được tình huống nguy hiểm nào trước khung thành đối thủ. Trận đấu đang trở nên rất nóng với tình huống chơi xấu của Văn Pho với 1 cầu thủ Hà Nội T&T.

Hiệp 2 bắt đầu


Phút 45+1: Hiệp đấu kết thúc với tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về Hà Nội T&T

Ph
út 42: HAGL vừa có pha kết thúc đáng chú ý đầu tiên. Người tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi vọt xà khung thành Hồng Sơn là Trần Vũ.

Phút 35: HAGL bắt đầu lấy lại thế trận, đặc biệt là khu vực giữ sân khi các tiền vệ thi đấu áp sát hơn.

Phút 31: Có vẻ như trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi không quan sát kỹ. Ở tình huống ghi bàn của Gonzalo, trên sân có liền hai quả bóng. Theo quy định, trọng tài phải cắt còi dừng trận đấu.

>>> Xem lại chi tiết sai lầm này

Phút 30:VÀO...! Gonzalo dễ dàng đánh đầu vào lưới HAGL mở tỷ số sau pha đá phạt góc của Thành Lương bên cánh phải. Điều đáng nói ở tỉnh huống này, hàng thủ HAGL đã đứng trững hết lại.

Niềm vui của Gonzalo (Ảnh: Quang Minh)

Phút 28:
Akpan vừa tung người đấm bóng chịu phạt góc sau cú vuốt bóng tuyệt đẹp của Quốc Long. Thủ thành người Nigeria là cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội bóng phố Núi kể từ đầu trận.

Phút 25: Bội đôi Văn Quyết - Ngọc Duy đang chơi rất nổi bật. Văn Quyết có nhiều pha đi bóng mềm mại, trong khi Ngọc Duy chạy chỗ nhận đường chuyền rất tốt. Ngọc Duy vừa có pha đá phạt, treo bóng tuyệt đẹp cho Gonzalo băng vào đánh đầu. Tiếc là tiền đạo của Hà Nội T&T lại bật lên hụt bóng.

Phút 20: NGUY HIỂM! Bóng vừa dội liền hai cột dọc HAGL. Văn Quyết có pha chuyền bóng đúng tầm cho Ngọc Duy băng xuống. Tiền vệ mang số áo 21 của Hà Nội T&T kết thúc chéo góc đầy uy lực. Bóng dội từ cột dọc bên này sang cột dọc bên kia và đi ra ngoài.

Phút 10: HA.GL chưa có pha triển khai bóng nào đáng chú ý. Tuyến giữa của đội bóng phố Núi lùi khá sâu.


Phút 5:NGUY HIỂM! Từ đường chuyền bên cánh phải của Samson, Gonzalo băng vào dứt điểm rất nhanh nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.

Phút 2: Hà Nội T&T là đội bóng có pha dứt điểm đầu tiên. Ngọc Duy nhận đường chuyền của Văn Quyết, ra chân ngay trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút hơi thiếu lực nên thủ thành Akpan của HAGL đã đổ người cản bóng, chịu quả phạt góc.

16h10: Trận đấu bắt đầu. Hà Nội T&T giao bóng trước.



Clip trận đấu

Bạn có biết?

Năm 2009 Hà Nội T&T lên chơi ở V.League. Từ đó đến nay họ đã 8 lần gặp HAGL. Trong đó, đội bóng phố Núi có 4 trận thắng, Hà Nội T&T có 3 trận thắng và hai đội hòa nhau 1 trận.

Mùa giải trước HAGL tiếp Hà Nội T&T ở vòng 11 và hai đội hòa nhau 0-0 trên sân Pleiku. Ở trận lượt về trên sân Hàng Đẫy, dù được đánh giá thấp hơn nhưng HAGL đã bất ngờ đánh bại Hà Nội T&T tỷ số 3-1. Evaldo là người mở tỷ số ở phút 31, O. Aganun lập cú đúp cho HAGL ở các phú 65 và 90+3. Bàn thắng duy nhất của Hà Nội T&T được ghi bởi Văn Quyết ở phút 90.

HAGL mùa giải 2013. Cầu thủ đi: Olushola,  Aganun của (được tăng cường cho HAGL Attapeur ở giải Lào). Cầu thủ đến: Ngọc Luân (SLNA), Văn Thắng (XKKT Lâm Đồng), Oseni (K.Kiên Giang).

Hà Nội T&T mùa giải 2013. Cầu thủ đi: Hồng Minh (sang khoác áo SHB Champasak ở giải Lào). Cầu thủ đến: Thành Lương (CLB BĐ Hà Nội)

Mùa giải 2010 là mùa giải mà Hà Nội T&T đã lên ngôi vô địch và được trao Cup trên sân Pleiku của HAGL.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội T&T:
Hồng Sơn, Cristiano, Hồng Tiến, Văn Biển, Sỹ Cường, Quốc Long, Ngọc Duy, Thành Lương, Văn Quyết, Samson, Gonzalo.

HAGL: Akpan, Văn Trương, Văn Thắng, Đoàn Marcelo, Quý Sửu, Văn Nhiên, Văn Pho, Trần Vũ, Thái Dương, Oseni, Evaldo.


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn