Đội bầu Đức, bầu Hiển chia điểm kịch tính

Thể thaoThứ Bảy, 20/07/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn giữa 2 đội đang đứng đầu bảng xếp hạng đã kết thúc với tỷ số 2-2.

(VTC News) - Cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn giữa 2 đội đang đứng đầu bảng xếp hạng đã kết thúc với tỷ số 2-2.

HAGL bước vào trận đấu với nhà ĐKVĐ SHB.ĐN trong tâm trạng khá tự tin, bởi họ chưa từng để thua trên sân nhà trước đối thủ đến từ bờ sông Hàn trong 8 năm qua. Đoàn quân của bầu Đức đang đứng đầu trên bảng xếp hạng với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn so với chính đối thủ, và một chiến thắng thuyết phục tại Pleiku sẽ càng khẳng định vững chắc tham vọng vô địch của họ ở mùa giải năm nay.

HAGL
 

Trời mưa lớn khi bắt đầu trận đấu, nhưng diễn biến trên sân vẫn diễn ra hết sức hấp dẫn khi mà cả 2 HLV đều tung ra những cầu thủ tốt nhất hiện có của mình. Ngay phút 11, tiền đạo Oseni đã băng xuống rất nhanh sút tung lưới đội khách sau đường chọc khe thông minh của đồng đội. Những phút sau đó, SHB.ĐN vùng lên mạnh mẽ với khá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra dành cho Merlo hay Duy Lam, nhưng tất cả đều bị thủ thành Akpan cản phá xuất sắc.

Sang đầu hiệp 2, HLV Huỳnh Đức tung Quốc Anh vào sân để tăng cường sức mạnh tấn công và tuyển thủ quốc gia này đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình. Phút 60, anh thoát xuống bên phía cánh trái rồi tung đường chuyền như đặt vào trong cho Merlo, nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm của người Argentina ở tư thế rất thuận lợi lại đi không chính xác. Nhưng cũng chỉ 5 phsut sau đó, đội bóng áo cam đã có bàn cân bằng tỷ số từ cút xa đẹp mắt của Minh Phương.

SHB.ĐN chơi rất hưng phấn sau bàn gỡ, và họ tiếp tục có bàn thắng thứ 2 ở phút 73 sau một pha phối hợp tuyệt đẹp của Minh Phương và Merlo. Tiền vệ mang áo số 12 tung ra đường chuyền loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà, để Merlo dứt điểm 1 chạm tung lưới Akpan, nâng tỷ số lên 2-1.

Lúc này, HAGL buộc phải dồn toàn bộ đội hình lên tấn công và cuối cùng họ cũng đã có bàn gỡ ở đúng phút cuối cùng của trận đấu. Sau đường chuyền từ bên cánh phải, bóng tới chân Evaldo và tiền đạo người Brazil đã dễ dàng sút tung lưới Thanh Bình trong tư thế không bị ai kèm. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 đồng nghĩa với việc đội bóng phố Núi vẫn giữ được ngôi đầu bảng của mình.


Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn