Đòi bán đất lấy tiền nuôi bồ nhí, người đàn ông bị vợ thiêu sống

Pháp luậtThứ Hai, 26/09/2016 17:21:00 +07:00

Đợi Long ngủ, Nhi lấy xăng đã chuẩn bị trước tưới vào người của Long rồi bật lửa hộp quẹt ném vào người Long.

 

Sáng 26/9, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Lê Phương Nhi (tức My, SN 1977, trú 104 đường 2-4, hiện ở 118/40 Trần Quý Cáp, Nha Trang) 16 năm tù về tội giết người, đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền chi phí sửa chữa thiệt hại ngôi nhà do bị cháy là 415 triệu đồng.

Thiếu phụ đốt chồng vì đòi bán đất nuôi bồ nhí lĩnh án

Bị cáo Nhi trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, Nhi và Nguyễn Phi Long là vợ chồng có 1 con chung là Nguyễn Minh D (SN 2000). Sau khi cưới nhau, Long và Nhi thuê nhà ở riêng, sau đó về sống chung tại nhà chị ruột của Long là Nguyễn Thị Phi Hồng tại địa chỉ 118/40 Trần Quý Cáp, Phướng Sài, Nha Trang.

Thời gian gần đây giữa Nhi và Long thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc Long thường xuyên bỏ nhà đi, thỉnh thoảng về nhà gây sự đánh Nhi.

Chiều 22/11/2015, Long từ TP.HCM về Nha Trang gặp Nhi. Sau đó, Long, Nhi đi ăn uống cùng với nhau và Long có đề cập đến việc bán đất để trả nợ, nuôi bồ nhí. Nhi không đồng ý nên giữa Nhi và Long xảy ra kình cãi nhau.

Sau khi về nhà, Nhi chạy xe lên cây xăng Mã Vòng mua 20.000 đồng xăng, đựng trong một chai nước suối nhựa 1,5l mang về để trong nhà. Tối cùng ngày, Nhi và Long tiếp tục xảy ra sự việc kình cãi nhau; Long dùng tay đánh và đe dọa lấy dao đâm Nhi.

Đợi Long ngủ, Nhi lấy xăng đã chuẩn bị trước tưới vào người của Long rồi bật lửa hộp quẹt ném vào người Long. Khi thấy lửa bùng cháy to, Nhi chạy ra ngoài lẩn trốn.

Lúc này anh Lê Đức Thọ (là anh cùng mẹ khác cha với Long) và vợ là Dương Thị Tuyết đang ngủ phòng bên cạnh nghe Long la hét nên chạy ra dập lửa đang cháy trên người Long và được Long báo là do My đốt.

Sau đó Long được người trong gia đình đưa đến bệnh viện tỉnh Khánh Hòa cấp cứu và chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Đến ngày 25/11/2015 thì tử vong.

Video: Cãi nhau, cặp vợ chồng mang xe máy trong nhà đi đốt

(Nguồn: Công Lý)
Bình luận
vtcnews.vn