Độc và lạ: Nam diễn viên diện đầm dài phi giới tính tại Oscar 2019

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/02/2019 10:38:00 +07:00

Billy Porter vừa xuất hiện với bộ trang phục phi giới tính, kết hợp giữa vest cùng phần chân váy xòe gây chú ý.

Vay_doc_la_Oscar

Sáng 25/2 (theo giờ Việt Nam) dàn sao quốc tế đã có mặt trên thảm đỏ Oscar 2019 để đón chờ sự kiện điện ảnh quan trọng nhất trong năm. Nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn những bộ cánh độc đáo nhằm thu hút truyền thông và sự chú ý của khán giả. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Billy Porter. Anh diện bộ cánh lộng lẫy kết hợp giữa suit chỉn chu cùng váy bồng bềnh, làm bằng chất liệu nhung giống những người quản gia trong phim. Theo chia sẻ của anh, đây là bộ cánh của hiện tại và tương lai, giúp đàn ông có thể phá vỡ chuẩn mực về giới tính thông qua thời trang.

Vay_doc_la_Oscar_1 3

Nói về sự lựa chọn lần này Billy Porter cảm thấy bản thân cần được sống, được tự do làm những điều mình thích: "Tôi cảm thấy rạng rỡ và xinh đẹp. Mục tiêu của tôi chính là trở thành tác phẩm nghệ thuật mang tính chí trị, mỗi khi tôi xuất hiện. Để thử thách sự mong đợi về sự nam tính và điều đo nghĩa là gì".

vay_doc_la_Oscar_2 3

Tại sự kiện Oscar 2019, nhiều ngôi sao cũng thu hút với những bộ cánh phom dáng độc đáo. Hannah Beachler diện mẫu váy cam nổi bật, với những lớp vải xếp tầng độc đáo trên cầu vai cùng phụ kiện đeo ngang mũi như các chiến binh trong phim khoa học viễn tưởng.

Vay_doc_la_Oscar_4 5

Linda Cardellini cũng lựa chọn mẫu váy xếp nếp độc đáo tông hồng fuchsia, với phom dáng mullet giúp tôn lên đôi chân thon gọn của người mặc. Tuy nhiên, chi tiết quá nhiều đã khiến hình ảnh của cô trông rườm rà, nặng nề trên thảm đỏ Oscar 2019.

Vay_doc_la_oscar_16 5

Nữ diễn viên "American Horror Story" - Sarah Paulson diện bộ váy hồng lạ mắt với phần thân gắn với chân váy bằng dây thun. Tuy nhiên, thiết kế lại không tôn lên vóc dáng của cô, ngược lại còn làm tổng thể trông lùng bùng thiếu tinh tế.

vay_doc_la_Oscar_12 5

Rachel Weisz diện bộ váy sắc đỏ nóng bỏng, đính kết hoa 3D tinh tế của nhà mốt Givenchy. Điểm độc lạ của thiết kế chính là phần thân trên được làm bằng chất liệu nhựa dẻo sành điệu, đúng với xu hướng trên sàn diễn thời trang năm 2019.

Vay_doc_la_17

Tessa Thompson diện thiết kế lấy cảm hứng từ Ai Cập của nhà mốt Chanel. Điểm đôc lạ của bộ cánh đến từ phần xếp nếp ngay thắt eo và chân váy cùng đường viền sequin lấp lánh. Tuy nhiên, chi tiết này đã khiến cơ thể của nữ diễn viên bị chia đôi kém tinh tế, vóc dáng trông thấp bé hơn so với dàn sao khác trên thảm đỏ.

Vay_doc_la_Oscar_14 5

Nam diễn viên "Black Panther" - Chadwick Boseman xuất hiện trong bộ cánh có phần độc đáo kết hợp giữa blazer vạt dài chấm đất cùng quần tây đơn giản. Ngoài ra, hình ảnh của anh cũng bị đánh giá nữ tính vì áo sơ mi lụa thắt nơ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn