Đọc Thể thao 24h, đoạt vé xem ĐT Việt Nam đá AFF Cup

Tổng hợpThứ Sáu, 03/12/2010 04:11:00 +07:00

Tại buổi họp báo vào ngày 22/11 vừa qua, Báo Thể thao 24h đã công bố chương trình “Cùng Mobifone cổ vũ Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2010”.

Tại buổi họp báo vào ngày 22/11 vừa qua, Báo Thể thao 24h đã công bố chương trình “Cùng Mobifone cổ vũ Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2010”. Chương trình được Thể thao 24h phối hợp với nhà tài trợ Mobifone tổ chức với mục đích tri ân độc giả và hướng tới sự kiện Thể thao rất được chờ đợi: Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2010 mà Việt Nam là một trong hai nước đồng chủ nhà.


Với chương trình này, độc giả Thể thao 24h sẽ tham gia dự đoán thứ hạng của Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, theo 2 đợt. Độc giả sẽ có cơ hội tới sân Mỹ Đình cổ vũ cho ĐTQG thi đấu trận quyết định với đối thủ nhiều duyên nợ Singapore. Độc giả may mắn cũng có thể song hành cùng các chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam trong các trận đấu bán kết và chung kết của giải. Ngoài ra, 2 độc giả may mắn nhất sẽ trở thành chủ nhân của Jabulani - trái bóng chính thức của World Cup, với đầy đủ chữ ký của Đội tuyển Việt Nam. Cùng với chương trình “Sôi động World Cup”, “Đồng hành cùng AFF Cup” lần này là lời khẳng định cho sự song hành của Thể thao 24h với nhứng sự kiện Thể thao nổi bật trong và ngoài nước”, ông Lê Trần Long, Phó Tổng biên tập Thể thao 24h khẳng định.

Bình luận
vtcnews.vn