Đọc nhầm kết quả ‘Giọng hát Việt nhí 2019’, MC Nguyên Khang nhận chỉ trích dữ dội

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/10/2019 07:56:00 +07:00

Nam MC đang nhận chỉ trích dữ dội vì sai sót của mình và khiến cậu bé Chấn Quốc khóc nức nở trên sân khấu.

Tối 26/10, đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 diễn ra và Quán quân thuộc về Minh Tâm - học trò của bộ đôi Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương.

Tuy nhiên, ngay tại thời điểm công bố các thứ hạng, MC Nguyên Khang đọc nhầm bé Chấn Quốc - học trò của Hương Giang và Dương Cầm đoạt Quán quân chứ không phải Minh Tâm. Mãi một lúc sau, anh mới xin lỗi và sửa lại kết quả nhưng hành động này khiến bé Chấn Quốc thể hiện sự hụt hẫng trên gương mặt còn Nguyên Khang đang nhận hàng loạt chỉ trích từ khán giả.

nguyenkhang

Chấn Quốc hụt hẫng ra mặt khi bị MC Nguyên Khang công bố nhầm. 

Khán giả H. Nam bình luận: "Làm MC cho tử tế chứ. Mang tiếng MC kỳ cựu mà đọc nhầm tên 2 đứa bé khác nhau, giới tính khác nhau và thuộc 2 đội khác nhau. Hài hước quá, thằng bé có tội tình gì? Mang tiếng người lớn, nhận tiền làm mà không có một chút lương tâm".

"Trời ơi, tội nghiệp thằng bé, nó buồn ra mặt, người lớn mà sao ác quá, làm MC chương trình lớn phải cẩn thận nhất là những chương trình dành cho thiếu nhi vì các bé rất dễ bị tổn thương. Xem mà cứ tưởng Hoa hậu Hoàn vũ phiên bản Việt Nam" - khán giả D. Phương bức xúc.

"Quá buồn và thất vọng với Nguyên Khang", "nghĩ mình hài hước hay gì mà đọc nhầm tên", "tên 2 bé khác nhau, đọc nhầm cũng hay thật", "tẩy chay Nguyên Khang và chương trình"... là những bình luận chỉ trích Nguyên Khang trên trang cá nhân của anh lẫn fanpage chương trình Giọng hát Việt nhí.

mcnguyenkhang

 MC Nguyên Khang đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, MC Nguyên Khang còn bị cư dân mạng "đào" lại những chia sẻ của anh về sự cố MC Steve Harvey đọc nhầm ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 64 cách đây 4 năm.

Thời điểm đó, MC Nguyên Khang chia sẻ trong bài phỏng vấn rằng anh rất ngạc nhiên vì phản ứng của Steve Harvey sau khi công bố nhầm Hoa hậu. Nam MC còn phân tích rất kỹ về quá trình công bố các ngôi vị nên bây giờ, anh càng bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội hơn.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn