Độc giả bầu Ronaldo xuất sắc hơn cả Messi

Thể thaoThứ Hai, 03/01/2011 11:24:00 +07:00

(VTC News) - Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi trong cuộc bầu chọn do các độc giả của trang tin Goal.com tiến hành vừa qua.

(VTC News) - Giống như rất nhiều tờ báo thể thao khác, trang tin nổi tiếng Goal.com cũng vừa thực hiện một cuộc bầu chọn Cầu thủ tiêu biểu của năm cho các độc giả của mình. Và kết quả khá bất ngờ, Cristiano Ronaldo đã vượt qua nhiều ngôi sao sáng giá khác trong đó có Lionel Messi để giành vị trí dẫn đầu.

Ngôi sao đang chơi cho câu lạc bộ Real Madrid giành được 6759 phiếu, chiếm 31,1% tổng lượng bầu chọn. Đối thủ lớn của anh trong thời gian vừa qua tại La Liga, Lionel Messi của Barcelona chỉ về thứ 3 với 4248 phiếu, chiếm 19,55%. Người đứng thứ hai trong cuộc bầu chọn là tiền vệ đang lên của câu lạc bộ Juventus, Milos Krasic nhận được 30,65% số phiếu.

Ronaldo đã vượt mặt Messi trong cuộc bầu chọn của các độc giải trang tin Goal.com.
Tuy nhiên với kết quả này, chân sút người Argentina cũng không quá thất vọng, bởi anh cũng đã nhận được không ít giải thưởng lớn nhỏ trong thời gian vừa qua. Ngoài giải thưởng do tạp chí Onze Mondial của Pháp trao tặng, Lionel Messi còn nằm trong danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu cao quý nhất của giới túc cầu trong một năm sẽ được công bố vào ngày 10/1 tới, Quả bóng vàng FIFA.

Người đồng đội và cũng là ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA cùng với Messi, Andres Iniesta chỉ được 0,91 % số phiếu, đứng thứ 9 chung cuộc, xếp sau những danh thủ tại giải Ngoại hạng Anh như Nemanja Vidic, Samir Nasri hay Gareth Bale. Một điều đáng chú ý là trong top đầu còn có sự xuất hiện của bộ ba cầu thủ Shinji Kagawa - Hummels - Nuri Sahin của Borussia Dortmund, đội đang dẫn đầu tại giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn