Độc đáo xe hơi biến hình Blackbird

XeThứ Ba, 28/06/2016 15:06:00 +07:00

Là một sản phẩm đột phá của The Mill, Blackbird là chiếc xe đặc biệt với khả năng biến đổi về ngoại hình, khung gầm… sao cho phù hợp với gần như bất kỳ mẫu xe nào bạn muốn.

Bằng kỹ thuật đồ họa máy tính (CGI), chiếc xe này có thể biến thành mọi loại xe mà bạn yêu cầu. Động cơ điện lắp bên trong cũng có khả năng tinh chỉnh, nhằm mang đến những đặc tính nhất định trong khả năng vận hành của kiểu xe muốn tạo thành. Tuy nhiên, một điều đáng buồn là hiện tại mẫu xe này mới chỉ được áp dụng trong các phim trường.

1

 

2

 

3

 

Nắm trong tay Blackbird, giờ đây các nhà làm phim sẽ không phải vất vả để tìm ra một chiếc xe phù hợp cho tác phẩm điện ảnh của họ. Bên cạnh đó, việc trang bị trên nóc khung xe một camera 360 độ, ứng dụng công nghệ quét laser để tạo ra một phiên bản 3D của môi trường xung quanh giúp chiếc xe mô phỏng trở nên thực hơn.

Theo các nhà làm phim, Blackbird sẽ là ‘quân bài’ có thể giải quyết 1 cách dễ dàng các thách thức lớn nhất trong lĩnh vực quảng cáo xe hơi trong tương lai. Với Blackbird, bạn có thể dựng lên một quảng cáo xe chân thực đến từng chi tiết mà không cần dùng đến những chiếc xe thực tế.

4

 

Trong tương lai, giới mê xe hy vọng công nghệ này sẽ được phát triển, vượt qua giới hạn phim trường và Blackbird sẽ được áp dụng phổ biến trong nền công nghiệp ô tô tương lai.

Minh Trí
Bình luận
vtcnews.vn