Độc đáo trẻ em Hà Nội vẽ tranh bằng chocolate

Thời sựThứ Hai, 06/03/2017 12:20:00 +07:00

Khoảng 50 em nhỏ đã đến tham dự chương trình "Vẽ tranh chocolate cùng các bé" được tổ chức tại một quán cà phê trên đường Yên Xá (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội).

IMG_8977

 Ngày 5/3, tại lớp học nghệ thuật là quán cà phê dành cho các bé của họa sỹ Trần Mạnh Cường, có khoảng 50 em nhỏ cùng tham gia buổi vẽ tranh bằng chocolate ngoài trời. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_8981

 Tất cả các em đều được thỏa sức tưởng tượng với đề tài tự do. Thế giới động vật, cảnh vật thiên nhiên... là những chủ đề được hầu hết các em lựa chọn để thể hiện tài năng. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_9050

 Một vị phụ huynh cho con tham gia lớp học nghệ thuật dành cho các bé của họa sĩ Trần Mạnh Cường cho biết: "Tôi thấy những hoạt động của chương trình rất hay và bổ ích. Đặc biệt, vẽ tranh bằng chocolate vừa không gây độc hại mà còn khơi dậy sự sáng tạo cho các bé." (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_9028

 Một số bạn nhỏ tham khảo tranh của các bạn khác để có thể làm cho bức tranh của mình sinh động hơn. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_9024

Bé gái chăm chú vào bức tranh vẽ hình con mèo của mình. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_9012

 Khi buổi vẽ tranh gần hết giờ, các em nhỏ sẽ sửa lại bản vẽ của mình bằng tay vì chocolate lúc này đã khô cứng trên mặt toan. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_9043

Khi vẽ xong, các "họa sỹ nhí" thêm tên của mình vào để hoàn thiện bức tranh. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_9074

 Sau buổi vẽ tranh bằng chocolate ngoài trời, các em nhỏ tham gia viết thư cảm ơn những người đã đứng ra tài trợ và thực hiện chương trình. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_9107

 Sau khi hoàn thành những bức thư, các em nhỏ ngồi chuẩn bị để xem biểu diễn viết thư pháp bằng chocolate. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_9131

 Các em nhỏ thích thú với màn biểu diễn thư pháp của một họa sỹ. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_9167

 Bức thư pháp "Hội ngộ vì đam mê" để thể hiện nội dung của chương trình. Các bạn nhỏ đến đây để thể hiện tài năng cùng niềm đam mê nghệ thuật của mình. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_9103

 Hiện, lớp học dành cho các bé của họa sỹ Trần Cường đang diễn ra triển lãm tranh với chủ đề "Kết nối". (Ảnh: Tùng Lâm)

Video: Cường Đô la bất ngờ khi Su Beo tự vẽ tranh, hát tặng mừng sinh nhật

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn