Độc đáo máy tính bảng 2 tầng của Dell

Kinh tếThứ Bảy, 01/09/2012 07:16:00 +07:00

Tại triển lãm IFA đang diễn ra ở Đức, hãng sản xuất máy tính Dell đã giới thiệu phiên bản mới của máy tính bảng có tên gọi Dell XPS Duo 12 với thiết kế độc đáo.

Tại triển lãm IFA đang diễn ra ở Đức, hãng sản xuất máy tính Dell đã giới thiệu phiên bản mới của máy tính bảng có tên gọi Dell XPS Duo 12 với thiết kế độc đáo.

Dell XPS Duo 12 là sự kết hợp cả máy tính bảng và laptop dạng vỏ sò hay chính là laptop lai máy tính bảng. Hầu hết các thiết bị lai loại này đều có thể tách rời bàn phím trong khi với Dell XPS Duo 12, người dùng có thể xoay màn hình dọc theo bản lề ngang và gấp đè màn hình lên bàn phím. 

Để bình thường, Dell XPS Duo 12 như một chiếc laptop thực thụ. 

Giống như Duo đời đầu nhưng mô hình này có chút khác biệt. Màn hình có thêm khớp nối ở giữa hai bên cạnh màn hình cho phép người dùng có thể xoay theo chiều dọc trong một khung mỏng bên ngoài.

Khi ở chế độ laptop, máy sẽ có thêm bàn phím và bàn rê chuột, cùng với màn hình cảm ứng. Còn khi xoay ngược 180 độ và gập bàn phím vào, nó sẽ là một chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 mạnh mẽ.

 
Xoay ngược 180 độ và gập lên bàn phìm để biến thành máy tính bảng. 

Dell cũng tiết lộ thêm một số ít thông tin về sản phẩm này như thân máy làm bằng hợp kim nhôm và sợi carbon, mặt kính gorilla. Dell XPS Duo 12 chạy trên hệ điều hành Windows 8 với màn hình cảm ứng cỡ 12,5-inch, độ phân giải FullHD (có thể là 1920 x 1080). Máy trang bị bộ xử lý Intel - tùy chọn đến i7.

Tuy nhiên chưa rõ thời điểm cũng như giá thành phát hành máy tính bảng này ra thị trường nhưng dự đoán là vào cuối năm nay.

Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn