Độc cô cầu bại Ronda Rousey 'chết' vì kiêu ngạo

Thể thaoThứ Hai, 16/11/2015 07:29:00 +07:00

Trước khi đấu Holly Holm, Ronda Rousey tự tin đến mức 'vẽ' ra kịch bản trận đấu nhưng vẫn để thất bại đau đớn vì quá kiêu ngạo.

(VTC News) – Trước khi đấu Holly Holm, Ronda Rousey tự tin đến mức “vẽ” ra kịch bản trận đấu nhưng vẫn để thất bại đau đớn vì quá kiêu ngạo.

Ronda Rousey đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình với tư cách khách mời. Trong chương trình này, Ronda Rousey đã “vẽ” ra kịch bản Holm có thể hạ knock-out cô bằng cách nào.


Rousey nói: “Holly Holm là mẫu võ sĩ khiến bạn phải kiên nhẫn. Cô ta sẽ cố gắng giữ khoảng cách với tôi càng xa càng tốt. Nó khiến tôi nôn nóng và mắc sai lầm. Đó chính là cơ hội để cô ta thực hiện một cú đá vào đầu tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ không để điều này xảy ra”.

Dù đã tiên đoán chính xác đến vậy nhưng Ronda Rousey vẫn không thể ngăn Holly Holm hạ knock-out mình. Ronda Rousey đã quá tự tin đến mức kiêu ngạo và không còn giữ được sự bình tĩnh khi liên tục trúng đòn trước Holly Holm. 

Sự nôn nóng và tự ái đến mất kiểu soát chính là nguyên nhân khiến Ronda Rousey nhận thất bại đau đớn nhất sự nghiệp từ trước đến nay cả về tin thần lẫn thể xác.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn