'Độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất hạ knock-out cao thủ Nhật Bản

Thể thaoThứ Sáu, 22/11/2019 21:56:00 +07:00

Nguyễn Trần Duy Nhất có chiến thắng knock-out thứ hai liên tiếp tại ONE Championship khi đánh bại đối thủ Yuta Watanabe trong hiệp 2.

 

“Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trên sàn đấu ONE Championship với màn trình diễn áp đảo trước võ sĩ người Nhật Yuta Watanabe. Nhập cuộc đầy tự tin, Duy Nhất chủ động tấn công từ sớm và đã có hai lần đánh gục đối thủ xuống sàn trong hiệp đấu thứ nhất. Bước sang hiệp hai, Duy Nhất không mất nhiều thời gian để khép lại trận đấu với một cú đá tầm cao hiểm hóc hạ đo ván võ sĩ người Nhật. 

Duy Nhat

 Nguyễn Trần Duy Nhất lần thứ 2 chiến thắng tại ONE Championship.

Kết thúc trận đấu, Nguyễn Trần Duy Nhất khẳng định anh sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất trong 2 năm tới thi đấu tại ONE Championship. Duy Nhất cũng cho biết anh chỉ còn một trận thắng đẹp nữa là có thể có cơ hội vươn tới trận tranh đai với nhà Đương kim vô địch Rodtang Jitmuangnon.

Cùng có mặt tại sự kiện, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong khẳng định tài năng của võ sĩ Muay Thái hàng đầu Việt Nam cũng như tin tưởng rằng Nguyễn Trần Duy Nhất hoàn toàn có năng lực trở thành nhà vô địch thuần Việt đầu tiên tại ONE Championship.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn