Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, SABECO viết tiếp hành trình chuyển mình toàn diện

Thứ Tư, 07/08/2019 14:53:00 +07:00

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon.

Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty. Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO.

“Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO”, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ. “Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của SABECO trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam”.

image001

Ông Bennett Neo – Tổng giám dốc SABECO chia sẻ về việc tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon

Lên như Rồng – Khát vọng cho tinh thần đang lên của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ

Việt Nam hiện đang trên đà phát triển với mức tăng trưởng vượt trội, góp phần tạo đà cho sự vươn mình mạnh mẽ trên trường quốc tế. Là thương hiệu quốc dân với bề dày lịch sử 144 năm, Bia Saigon vô cùng tự hào khi lần đầu tiên được giới thiệu diện mạo hoàn toàn mới, tiếp tục đồng hành với một thế hệ Việt Nam trẻ trung và tiến bộ.

Trong đó, trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.

Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

image003

Ông Hoàng Đạo Hiệp – Phó Tổng Giám đốc phụ trách marketing chia sẻ về diện mạo mới của Bia Saigon

Sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia. Với 100% lúa mạch mùa xuân, Bia Saigon Sepcial mang đến hương vị khác biệt đặc trưng. Trong khi đó, sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái, dễ dàng thuyết phục khẩu vị khắt khe của những chuyên gia hàng đầu - vinh dự là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới với huy chương vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA). Và cuối cùng, Bia Saigon Export với công thức nguyên bản được bao thế hệ người Việt yêu thích được khoác lên mình sắc đỏ mang đậm dấu ấn truyền thống.

Với thiết kế mới đặt hình ảnh Rồng – biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt – thế hệ sinh ra tại Việt Nam và sẵn sàng cho cuộc chơi thế giới.

Thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc

image005 3

Cận cảnh diện mạo mới của Bia Saigon

Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon là bước đi mới nhất của SABECO nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho Tổng công ty. Tiếp nối những cải tiến gần về nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị với những tác động tích cực nhất định, chiến dịch này là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của SABECO.

“Chúng tôi đang tập trung củng cố nội lực của mình nhằm đảm bảo nền tảng vững chắc cho phát triển kinh doanh bền vững”, ông Bennett Neo cho biết thêm. “Trong đó, chiến dịch tái ra mắt Bia Saigon chính là đỉnh cao của sự chuẩn bị và là hiện thân cho những nỗ lực đổi mới của SABECO tại thị trường Việt Nam”.

Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon cũng là một phần trong những phát kiến về quản lý danh mục thương hiệu của SABECO. Đặc biệt hơn, hoạt động này cũng góp phần tăng cường tính kết nối giữa thương hiệu Bia Saigon với thế hệ những người trẻ và tiếp tục hành trình phát triển thương hiệu trở thành niềm tự hào của Việt Nam.

Theo dõi thông tin dịch cúm virus corona phát trên các bản tin của kênh VTC1, VTC14, VTC16, ứng dụng VTC Now và liên tục cập nhật trên VTC News.

Quỳnh Chi
Phía Đông Nam: Tương lai phát triển đô thị của Đà Nẵng

12:54 07/08/2019

Trong định hướng điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng, hai mũi nhọn phát triển đô thị là phía Đông Nam và Tây Bắc.

Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng thời tiết xấu

17:18 06/08/2019

Vietnam Airlines thông báo, do ảnh hưởng của cơn bão Francisco tại khu vực Hàn Quốc và điều kiện gió đuôi mạnh tại Đà Lạt, Hãng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến, đi từ Busan (Hàn Quốc) và sân bay Đà Lạt trong ngày 06/8/2019.

Chiêm ngưỡng biệt thự chuẩn Pháp ngay giữa lòng Thanh Hóa

16:33 05/08/2019

Những nét đẹp tinh hoa kiến trúc Pháp gửi gắm trong những biệt thự cổ, những công trình biểu tượng đã in sâu trong tâm trí của nhiều người Việt.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM và Saigon Co.op cùng thực hiện chương trình phẫu thuật miễn phí 'Rạng rỡ nụ cười Việt Nam 2019'

15:35 06/08/2019

Sáng 05/08/2019, Saigon Co.op cùng bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM kí kết biên bản ghi nhớ chung tay triển khai chương trình phẫu thuật nha khoa miễn phí.

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa tiếp tục giành Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc năm

16:02 06/08/2019

TripAdvisor, trang web du lịch lớn nhất thế giới tiếp tục công nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc nhất năm 2019 cho Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa.

BIDV được vinh danh Ngân hàng SME tiêu biểu tại Việt Nam 2019

17:03 06/08/2019

Ngày 18/07/2019, tại Singapore, Ngân hàng BIDV được vinh danh với 2 giải thưởng: “SME Bank of the year-Vietnam 2019” (Ngân hàng SME tiêu biểu tại Việt Nam 2019) và “Corporate Client Initiative of the Year” (Giải pháp Sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp sáng tạo tốt nhất Việt Nam 2019).

Hạ Long bây giờ có gì vui?

16:06 03/08/2019

Đến miền Bắc, phải chơi thật đã ở Hạ Long và nhất định phải bỏ túi những bí kíp này nếu muốn có một chuyến đi tuyệt vời nhất!

Siêu thị điện máy khuyến mại khủng dịp Ngày trùng 8/8

12:34 05/08/2019

Ngày 8/8 tới đây, siêu thị điện máy MediaMart bùng nổ chương trình khuyến mại “Ngày trùng 8.8 – Đã giảm còn giảm thêm đến 50%”, hứa hẹn mang đến cho người dùng cơ hội mua sắm hàng ngàn sản phẩm điện máy với giá sốc không tưởng chỉ từ 88.000đ, 188.000đ, 388.000đ….

'Vũ hội Ánh Dương' và giấc mơ mang nghệ thuật giải trí quốc tế về Việt Nam

12:26 05/08/2019

Với kịch bản ly kỳ, hấp dẫn, những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao vốn chỉ xuất hiện ở những show giải trí đình đám thế giới, hơn 200 nghệ sĩ quốc tế tham gia trình diễn, phục trang lộng lẫy được thiết kế kỳ công… show nghệ thuật “Vũ hội Ánh Dương” tại Sun World Ba Na Hills hiện thực hóa giấc mơ đem những show giải trí đẳng cấp thế giới về Việt Nam.

FrieslandCampina cùng Hội Nhi khoa Việt Nam cập nhật những quan điểm và tiếp cận mới về dinh dưỡng cho trẻ

16:04 05/08/2019

Vào ngày 3/8/2019, tại TP.HCM, Viện nghiên cứu khoa học FrieslandCampina Institute (FCI) phối hợp cùng Hội Nhi Khoa Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học thường niên Châu Á Thái Bình Dương.

Lịch
thi đấu

Kết quả

Bảng
xếp hạng