Fleurs de LISA: Một góc Pháp giữa lòng Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 04/10/2018 06:37:00 +07:00

Đến hẹn lại lên, vào những ngày lễ quan trọng, mua hoa ở đâu cho đẹp luôn là điều được nhiều người quan tâm, bởi vì, hoa là món quà an toàn, dễ hợp ý nhiều người và dễ khiến người nhận hạnh phúc.

Tuy vậy, nhiều người vẫn băn khoăn rằng hoa tươi không thực tế, tốn kém, lại không lưu giữ được lâu dài. Hoa lụa là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.  Khi được trao tặng một bó hoa rực rỡ, xinh đẹp, lại bền lâu vĩnh viễn, sẽ chẳng có trái tim nào gỗ đá đến mức không xao xuyến và cười thật tươi. Vậy ở Hà Nội mua hoa ở đâu cho đẹp, đảm bảo người nhận sẽ ưng ý?

45650884_332302804221804_2984191050182033408_n

 Showroom hoa lụa phong cách Pháp có gout rất riêng tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô. 

Nói đến tiệm hoa đẹp ở thủ đô, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Fleurs de LISA, một showroom hoa lụa phong cách Pháp có gout rất riêng tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô. 

“Chỉ là cửa hàng hoa thôi mà, có cần đẹp và sang chảnh đến vậy không?” Đó là cảm xúc của rất nhiều vị khách khi lần đầu đặt chân đến cửa hàng Fleurs de LISA tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Không gian sang trọng, ấm cúng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết; sắc hoa muôn màu, muôn vẻ; các bình hoa, lẵng hoa được xếp đặt hết sức tinh tế, tất thảy đều khiến quan khách ngỡ ngàng và không thể rời mắt.

Không phải ngẫu nhiên mà Fleurs de LISA lại chú trọng vào việc bài trí cửa hàng và xây dựng không gian đến vậy. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho quý khách một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Phương châm kinh doanh của Fleurs de LISA là sản phẩm sản xuất có giới hạn, không trùng lặp mẫu mã và chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao, đặc biệt giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, hoa của của Fleurs de LISA được cắm và gói tỉ mỉ mà tinh tế với nhiều lựa chọn hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng, hoa bình decor, hoa cưới cầm tay. Lượng và loại hoa ở đây rất phong phú với nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

45796445_2161996497461118_6907867245305659392_n

 Hoa của của Fleurs de LISA được cắm và gói tỉ mỉ mà tinh tế với nhiều lựa chọn hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng, hoa bình decor, hoa cưới cầm tay. 

Bước vào đây, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự xinh đẹp của hàng chục loại hoa và mùi thơm dễ chịu dưới ánh đèn êm dịu, ấm cúng. Thậm chí ở Fleurs de LISA này bạn còn có thể tìm được nhiều loại hoa mới lạ, ít có trên thị trường với mẫu mã rất ngọt ngào, ấn tượng. 

Với mục tiêu trở thành thương hiệu hoa lụa nghệ thuật hàng đầu Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng cao cấp và đẩy mạnh thương hiệu Việt ra tầm quốc tế, bên cạnh hoạt động kinh doanh và marketing truyền thống, Fleurs de LISA liên tục nâng cao nền tảng website để tạo ra một môi trường giao dịch thương mại điện tử chất lượng cao, chuyên nghiệp.

Nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm, thanh toán cũng như đẩy mạnh mặt truyền thông trực tuyến của thương hiệu. Đây chính là điểm khác biệt của Fleurs de LISA so với các thương hiệu hoa lụa tại miền Bắc hiện nay. 

Để đạt được mục tiêu này, Fleurs de LISA luôn chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Cửa hàng đặt chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, tận tâm, chu đáo với từng khách hàng từ những cử chỉ nhỏ nhất, thấu hiểu tường tận cá tính, gu thẩm mỹ của khách hàng, đảm bảo sự nhanh chóng, an toàn trong quá trình giao dịch trực tiếp cũng như qua môi trường trực tuyến. 

Cả tiệm hoa luôn rộn rã tươi vui từ sáng sớm đến tận tối mịt, dù ai cũng bận bịu gấp gáp, người bận mua người bận bán, nhưng chẳng ai phàn nàn khó chịu. Đứng ở một nơi ngập tràn hương sắc như Fleurs de LISA, đến người khó tính nhất cũng phải mỉm cười, tận hưởng sự dễ chịu của không gian nơi đây.

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn