Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh khuấy động bữa tiệc âm nhạc 'Eurowindow Star Night'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 31/08/2018 17:49:00 +07:00

Chào mừng sinh nhật lần thứ 16 Công ty CP Eurowindow, tối ngày 30/08, hơn 400 khách mời bao gồm các lãnh đạo cấp cao cùng đông đảo CBCNV Eurowindow đã “cháy” hết mình hưởng ứng sự kiện âm nhạc “Eurowindow Star Night” với màn trình diễn ấn tượng của hai ca sĩ khách mời: Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh.

Với concept dàn dựng công phu bằng công nghệ màn hình Led đỉnh cao và dàn âm thanh hiện đại, ánh sáng rực rỡ xen lẫn khói lạnh tại Hội trường Diên Hồng (Tòa nhà Eurowindow Office Building), bữa tiệc âm nhạc “Eurowindow Star Night” đã nhận được “cơn mưa” lời khen của khán giả khi đồng thời xuất hiện hai tên tuổi đình đám nhất nhì showbiz Việt trong cùng một sự kiện.

image001

MC Mỹ Lan duyên dáng trên sân khấu “Eurowindow Star Night”

Ngay từ những giây phút đầu tiên, đêm nhạc đã gây hiệu ứng mãnh liệt khi Noo Phước Thịnh bước ra sân khấu với vẻ điển trai, lịch lãm trong trang phục vest đen nhấn nhá những đường kẻ trang trí ánh kim lấp lánh. Trong tiếng vỗ tay, cổ vũ reo hò của hàng trăm fan hâm mộ, Noo Phước Thịnh đã chạm vào trái tim khán giả với phần trình diễn sôi động kết hợp vũ đạo điêu luyện, thuần thục.

Một loạt các ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi nam ca sĩ như bản hit "Hold me tonight", Tôi là một ngôi sao, Gạt đi nước mắt ... đã lần lượt được thể hiện.

image002

Hát Live ngọt như đĩa hát, cộng thêm vũ đạo tuyệt vời, đây chính là lý do mà biết bao trái tim thiếu nữ tan chảy vì Noo.

Nam ca sĩ không chỉ mang tới bầu không khí sôi động, cuồng nhiệt mà còn cả những phút giây trầm lắng với loạt hit “Đến với nhau là sai”, “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”.

image003 3

Noo Phước Thịnh phiêu trên sân khấu “Eurowindow Star Night”

Không chỉ “đốt nóng” sân khấu Eurowindow Star Night, khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả cũng được xóa nhòa khi Noo Phước Thịnh giao lưu thân thiện với các fan hâm mộ phía dưới hội trường. Không ít khán giả nữ vui mừng vì được bắt tay, chụp ảnh, quay phim với 'thần tượng' Noo.

Đặc biệt, đêm nhạc “Eurowindow Star Night” còn bùng nổ hơn nữa khi có sự xuất hiện của ngôi sao hạng A – nữ ca sĩ Mỹ Tâm. “Họa mi tóc nâu” đã gây ấn tượng với fan hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp hút hồn, hiện đại, kín đáo nhưng vẫn khéo léo khoe nét gợi cảm trong bộ vest trắng trẻ trung kết hợp áo ren ngắn.

my-tam-7-1741058 4

Mỹ Tâm với màn biểu diễn sôi động cùng vũ đoàn Grammy

Những bản ballad đầy tình cảm, sâu lắng đã gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ Đà thành trong thời gian qua như: "Đừng hỏi em", "Đâu chỉ riêng em", "Như một giấc mơ" … khiến cả khán phòng say mê, lắng đọng.

my tam 5

Nữ ca sĩ xinh đẹp mang đến cho khán giả những phút thăng hoa tuyệt vời, khó quên.

Khi chuyển sang những ca khúc có tiết tấu hơn như "Vì em đã quá yêu anh" hay "Người hãy quên em đi", Mỹ Tâm đã có phần trình diễn cực đỉnh và sexy làm bùng nổ sân khấu sự kiện.

my tam 1 7

Dù có phần mệt mỏi sau khi di chuyển ra Hà Nội, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn luôn tươi cười rạng rỡ với fan hâm mộ

Bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn đã tạo được sức nóng lan tỏa mạnh mẽ bởi sự chỉ huy của nhạc sĩ, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, cùng sự hội ngộ của hai ca sĩ đang hot, thể hiện các ca khúc hit khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

image004 8

Tiết mục Nhìn ra thế giới - 1 trong 5 bài hát truyền thông của Eurowindow trở nên mới lạ qua bản phối của nghệ sĩ Saxophone Hồng Kiên và nghệ sĩ Piano Tuấn Nam. Phần trình bày đã đem lại những giây phút lắng sâu, ấm cúng và lãng mạn cho cả hội trường

“Đi sâu đi sát” quan tâm tới đời sống của CBCNV, đêm nhạc là sự kiện tri ân đặc biệt mà Ban lãnh đạo Eurowindow dành tặng cho toàn thể CBCNV nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập công ty.

Quý vị quan tâm có thể xem lại chương trình tại đường link:

https://www.facebook.com/eurowindow.biz/videos/281344079134348/

image005 9

Là Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, Eurowindow với bản sắc văn hoá riêng, luôn chú trọng các hoạt động gắn kết tập thể. Khán phòng chật kín fan hâm mộ trong đêm nhạc “Eurowindow Star Night”

Là mái nhà chung của gần 5 000 CBCNV ngày đêm miệt mài làm việc và cống hiến, Eurowindow luôn tạo điều kiện, đưa ra các chính sách để CBNV có công việc và thu nhập tốt. Ban lãnh đạo Eurowindow còn đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần của các thành viên, nhất là vào những dịp lễ ,tết, ngày kỷ niệm.

Những sự kiện âm nhạc như “Eurowindow Star Night” đã góp phần làm phong phú đời sống tinh thần và gắn kết các thành viên trong đại gia đình Eurowindow lại gần nhau hơn.

Không những vậy, xác định nguồn nhân lực được xem là tài sản vô giá, Eurowindow còn thường xuyên đầu tư hàng tỷ đồng để tổ chức các khóa đào tạo nhằm phát huy thế mạnh và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ CBCNV.

Xứng đáng là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất cửa và vách nhôm kính được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 và 2017, Eurowindow tiếp tục khẳng định là một trong những môi trường phát triển nghề nghiệp tốt nhất Việt Nam.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn