Kết nối thị trường và giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp-Phú Yên 2019

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 24/06/2019 17:21:00 +07:00

Chương trình được xây dựng với mục đích kết nối cung cầu giữa nhà sản xuất-nhà phân phối và kết nối giữa nhà cung ứng giải pháp và nhà sản xuất/thương mại.

Ngày 28/6, tại Tuy Hòa (Phú Yên), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom), Fado phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị “Kết nối thị trường và giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp-Phú Yên 2019”.

Anh-ket-noi-phu-yen

Hội nghị “Kết nối thị trường và giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp-Phú Yên 2019” được tổ chức ngày 28/6 do VTC News bảo trợ truyền thông. 

Theo ông Võ Văn Khanh, đại diện Vecom, chương trình được xây dựng với mục tiêu tăng cường hơn nữa các hoạt động liên kết các vùng miền, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, tiêu thụ hàng hóa giữa các doanh nghiệp tại tỉnh Phú Yên và doanh nghiệp của các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên cũng như cả nước.

“Chương trình Hội nghị được xây dựng với mục đích kết nối cung cầu giữa nhà sản xuất-nhà phân phối và kết nối giữa nhà cung ứng giải pháp và nhà sản xuất/thương mại. Ban tư vấn gồm các nhà phân phối/bán hàng (có các best seller từ Amazon và các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam), các chuyên gia về công nghệ (đại diện các đơn vị giải pháp), chiến lược marketing, thiết kế bao bì, thương hiệu, pháp lý”, ông Khanh cho biết.

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất gặp gỡ trực tiếp với các nhà phân phối trong nước, các nhà phân phối hàng tiêu dùng, thực phẩm tại tỉnh Phú Yên và khu vực miền Trung-Tây Nguyên; tiểu thương một số chợ tỉnh Phú Yên và TP.HCM.

Anh-ket-noi-phu-yen1

Chương trình “Kết nối hàng Việt và giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 3/2016 có đến 95% doanh nghiệp tham gia đạt được thỏa thuận trong tìm kiếm nhà phân phối, quảng bá thương hiệu và kết nối các nhà giải pháp.

Ông Khanh cho rằng, hiện có một số hãng thương mại điện tử lớn trên thế giới đã bắt đầu tham gia vào thị trường Việt Nam như Amazon, Alibaba... và đây là cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu sản phẩm, bán hàng ra toàn thế giới.

Hoạt động của chương trình hội nghị lần này gồm 2 phiên chính là “Kết nối cung cầu giữa nhà sản xuất và nhà phân phối” và “Kết nối giữa nhà cung ứng giải pháp và nhà sản xuất/thương mại, các giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”.

Trong đó, doanh nghiệp sẽ giao lưu, kết nối cung cầu, kết nối nhà cung ứng giải pháp và nhà sản xuất/thương mại, tìm hiểu về thương mại điện tử trong xu thế hội nhập kinh tế-giải pháp thương mại điện tử cho DN địa phương/hàng đặc sản.

Đến với hội nghị, doanh nghiệp còn được nghe về câu chuyện thành công khi tận dụng nền tảng giao thương của người khổng lồ Alibaba do ông Phạm Tấn Đạt-CEO Fado, đối tác ủy quyền của Alibaba tại Việt Nam trình bày; Giải pháp bán hàng toàn cầu qua Amazon do ông Trần Quý Hiến, chuyên gia về Amazon - FDI, thành viên Vecom giới thiệu và ông Đỗ Văn Long, Giám đốc chiến lược vùng-IBL (Infinity Blockchain Labs) trình bày chủ đề Nâng cao giá trị thương hiệu, góp phần quy chuẩn quy trình sản xuất bằng cách áp dụng công nghệ vào truy xuất nguồn gốc.

Anh-ket-noi-phu-yen2 3

Đến với Hội nghị Kết nối thị trường và giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp-Phú Yên 2019, doanh nghiệp sẽ được tư vấn trực tiếp chiến lược marketing, thiết kế bao bì, thương hiệu, pháp lý.

Chương trình Kết nối thị trường và giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp-Phú Yên 2019 do báo điện tử VTC News bảo trợ truyền thông.

Trước đó, Chương trình “Kết nối hàng Việt và giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” với sự bảo trợ truyền thông và kết nối doanh nghiệp bởi VTC News tổ chức tại Đà Nẵng đã mang đến thành công khi có 95% doanh nghiệp tham gia đạt được thỏa thuận trong tìm kiếm nhà phân phối, quảng bá thương hiệu và kết nối các nhà giải pháp.

CHÂU THƯ
Bình luận
vtcnews.vn