Doanh nghiệp - Doanh nhân

Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng từ MobiFone

Thứ Năm, 12/04/2018 16:28:00 +07:00

Theo một khảo sát của Vmware với trên 64 nhà quản lý CNTT và lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam thì 44% trong số đó cảm thấy chi phí vẫn luôn là một trong những rào cản hàng đầu khi muốn ứng dụng công nghệ, hiểu được điều đó, MobiFone đã cho ra đời giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng MobiCRM & 3C tiết kiệm đến 40% chi phí.

Marketing Automation- áp dụng công nghệ để tìm kiếm khách hàng

Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng của MobiFone là giải pháp công nghệ giúp nội bộ doanh nghiệp trao đổi, phân việc tự động, tìm kiếm, quản lý danh sách khách hàng nhanh chóng, giảm chi phí, tăng hiệu quả.

Đây là hệ thống CRM tự phát triển đầu tiên tại Việt Nam, 100 % tiếng Việt tập trung vào Marketing Automation, quản lý đội kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Phiên bản mới nhất đã nâng cao giao diện và trải nghiệm người dùng.

Thiết kế mới này đã tận dụng các công nghệ tiêu dùng và điều hướng đã được sắp xếp hợp lý để giảm số lần nhấp chuột được yêu cầu để thực hiện các tác vụ phổ biến nhất. Đây là ứng dụng duy nhất tại Việt Nam được thiết kế thông qua triết lý “tỷ lệ chuyển đổi” từ đầu vào (Marketing - tìm kiếm khách hàng) đến tiêu chí đầu ra (Sale - doanh số) giúp tăng doanh thu và hiệu quả hoạt động của từng nhân viên trong công ty.

Picture1

Ví dụ cụ thể, nhân viên có thể khai thác và sử dụng hiệu quả danh sách 1000 khách hàng tiềm năng của công ty thành khách hàng thực tế trong thời gian ngắn vì chủ động quản lý được thông tin và lịch sử trao đổi. So với cách thức truyền thống quản lý bằng file excel 1 nhân viên quản lý được tối đa 200 khách hàng thì ứng dụng CRM giúp nhân viên và doanh nghiệp tiết kiệm cả thời gian và chi phí giao dịch gấp nhiều lần.

Đồng thời, chức năng marketing automation giúp tự động hóa tiếp thị, xây dựng các chiến dịch, tự động chuyển đổi các yêu cầu và khiếu nại tới nhân viên phù hợp nhất qua email, điện thoại, hoặc các kênh truyền thông xã hội hoặc truyền thông xã hội, sắp xếp tự động và đo lường các hoạt động marketing, cũng như quy trình làm việc. Từ đó, các công ty sẽ tăng hiệu quả hoạt động và tăng doanh thu nhanh hơn.

2

Sản phẩm quản lý và chăm sóc khách hàng trên nền tảng cloud tốt nhất

Không ít doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng và lợi ích mà việc chăm sóc khách hàng mang lại, nhưng để xây dựng một hệ thống cơ sở hạ tầng bài bản phục vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả thì còn nhiều khó khăn, thách thức.

3 3

Ngân sách là vấn đề đầu tiên được các nhà quản lý quan tâm. Một tổng đài truyền thống tiêu tốn của doanh nghiệp từ 100 đến 300 triệu chi phí mua thiết bị, lắp đặt. Chưa kể đến, trong quá trình vận hành hệ thống đòi hỏi phải nâng cấp, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, và phải có nhân viên quản trị. Với chi phí cao như trên, những doanh nghiệp nhỏ khó có thể đáp ứng còn những công ty lớn thì cũng phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Ngoài ra, không phải đầu tư công nghệ tổng đài nào cũng mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng trong việc định tuyến trả lời. Doanh nghiệp thường sử dụng một số hotline vừa tiếp nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi đi để tăng uy tín thương hiệu. Tuy nhiên, kể từ khi quy định cấm gọi ra từ đầu số 1800, 1900 được ban hành, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay chưa tìm ra được giải pháp vẹn toàn.

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm giải pháp MobiCRM tích hợp 3C cho doanh nghiệp, MobiFone tổ chức hội thảo: “QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VÀ MARKETING TỰ ĐỘNG VỚI GIẢI PHÁP CRM KẾT HỢP TỔNG ĐÀI 3C” vào 8:00 – 11:30 ngày 20/04 tại Khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội.

Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong ngành: Ông Lại Tuấn Cường – CEO & Founder của Repu Digital; Ông Đỗ Hoàng Hải - Trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh – Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone.Tại hội thảo, các chuyên gia sẽ trình bày về chủ đề “Quản lý khách hàng và marketing tự động với giải pháp CRM kết hợp tổng đài 3C ”.

Đồng thời, khách tham dự sẽ có cơ hội để chia sẻ, thảo luận về giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình. Buổi hội thảo chỉ có 125 chỗ cho các doanh nghiệp đăng ký sớm. Quý doanh nghiệp đăng ký tham gia hội thảo để có cơ hội trải nghiệm thực tế tại đây: https://mobicrm.mobifone.vn/hoithao/

Đến với hội thảo, MobiFone đã chuẩn bị quà tặng bao gồm:

  • 125 phần quà có giá trị cho các khách hàng đăng ký tham dự chương trình sớm nhất!
  • 15 máy di động Mobistar Lai Yuna X trị giá 2.190.000dd cho 15 KH đầu tiên ký hợp!
  • Miễn phí 01 thuê bao hotline, 01 thuê bao người dùng và 05 thuê bao máy lẻ trong 01 tháng sử dụng giải pháp 3C!
  • 50 số đẹp MobiFone cho 50 doanh nghiệp đăng ký sử dụng giải pháp sớm nhất!

Mọi thắc mắc xin liên hệ về số Hotline: ‎0898588858

Theo dõi thông tin dịch cúm virus corona phát trên các bản tin của kênh VTC1, VTC14, VTC16, ứng dụng VTC Now và liên tục cập nhật trên VTC News.

Thanh Tú
VPBank ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream

10:28 12/04/2018

Ngày 11/4 vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức lễ ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream và ký kết hợp tác với các đối tác lớn để cung cấp dịch vụ tiện ích tới khách hàng.

Khi mua nhà không còn là việc mua trên giấy tờ

07:00 12/04/2018

Mua nhà trên giấy tờ khi dự án còn chưa hoàn thiện ngày càng chiếm tỷ lệ cao hơn trong tổng số các giao dịch bất động sản, chọn mua dự án ở giai đoạn bàn giao vẫn là phương án “ăn chắc” của không ít nhà đầu tư thông thái.

Sự bắt tay mang tính chiến lược giữa Tập đoàn Cphone và VNG Group

15:57 11/04/2018

Ngày 11/4/2018 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn CPHONE (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc - Ông Đoàn Công Chung) với Tập đoàn VNG GROUP( Phó tổng giám đốc Ông Đỗ Văn Nam) đánh dấu một bước ngoặt của mỗi tập đoàn trong việc quyết định lấn sân sang mảng đầu tư mới.

Nước tăng lực Compact mới khát vọng 'xoay chuyển tình thế' của người Việt Nam

15:56 11/04/2018

Nước tăng lực Compact mới đã được giới thiệu lần đầu tiên đến đông đảo khách hàng Việt Nam tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, sản phẩm là bước tiến tiếp theo của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan trên hành trình đem tới những sản phẩm ngon, khác biệt và có chất lượng cao để phụng sự người tiêu dùng Việt.

Những lưu ý về dinh dưỡng cho lứa tuổi tiểu học

15:56 11/04/2018

Các khảo sát cho thấy trẻ ở lứa tuổi tiểu học thường thiếu hụt nhiều dưỡng chất thiết yếu hơn so với trẻ mầm non, do vậy mẹ cần đặc biệt lưu ý về chế độ dinh dưỡng ở giai đoạn này để đảm bảo cho sự phát triển cũng như kết quả học tập của bé.

Vietnam Airlines tăng gần 60.000 ghế phục vụ hành khách dịp 30/4 và 01/5

16:31 11/04/2018

Phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách dịp cao điểm 30/4 – 1/5, Vietnam Airlines triển khai tăng thêm gần 300 chuyến bay, tương ứng gần 60.000 ghế trên 12 đường bay nội địa trong giai đoạn từ ngày 25/4 đến 4/5/2018.

Chớp cơ hội 'vàng' đầu tư biệt thự siêu sang tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc trước 30/6

09:48 11/04/2018

Chủ đầu tư biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort, Nam Phú Quốc vừa công bố chính sách bán hàng đặc biệt ưu đãi cho các nhà đầu tư trong quý 2 năm 2018; theo đó, chương trình tặng hàng tỷ đồng cho nhà đầu tư thanh toán sớm vẫn tiếp tục duy trì cho đến 15/5/2018.

Cơ hội trở thành tiếp viên Vietjet

09:48 11/04/2018

Phục vụ nhu cầu phát triển mạng bay trong nước và quốc tế, Vietjet sẽ tổ chức tuyển dụng tiếp viên hàng không trên toàn quốc ngày 19/4/2018 tại Văn phòng Vietjet, 302 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội và ngày 24/4/2018 tại Trung tâm Đào tạo Vietjet, Tầng 9, CT Plaza, 60A Trường Sơn, Tân Bình, TPHCM.

Trung Sơn Cosmetic & SkinCare tiếp nhận chuyển giao công nghệ trẻ hoá da độc quyền Biorivolumetria

09:47 11/04/2018

Ngày 8/4/2018 vừa qua, Trung Sơn Cosmetic & Skincare tiếp nhận chuyển giao công nghệ trẻ hoá làn da bằng Hyaluronic Acid sinh học 3D công nghệ độc quyền Biorivolumetria đến từ Ý.

Hé lộ điểm đến 'đỉnh nhất' Việt Nam hè 2018

11:40 11/04/2018

Trải nghiệm “Cú rơi thế kỷ” từ độ cao 80 m, chiêm ngưỡng động vật quý hiếm hai bên sông từ trên thuyền, khám phá Đảo dân gian với các làng nghề truyền thống, tìm hiểu nông nghiệp công nghệ cao, thử sức với sân gôn tuyệt đẹp và nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

Lịch
thi đấu

Kết quả

Bảng
xếp hạng