FWD đánh dấu năm đầu hoạt động với mức tăng trưởng ngoạn mục

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 07/09/2017 17:08:00 +07:00

Ngày 5/9 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”), trực thuộc Tập đoàn bảo hiểm FWD có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á, vừa kỷ niệm 1 năm chính thức thành lập và hoàn thành việc đổi tên sau khi mua lại công ty bảo hiểm nhân thọ Great Eastern vào ngày 01/09/2016.

Chỉ sau 1 năm hoạt động, FWD đã có sự tăng trưởng ngoạn mục, tăng nhiều bậc trong bảng xếp hạng thị phần đồng thời hoàn thành mục tiêu kinh doanh của cả năm trước tháng 8/2017. Cũng trong 8 tháng đầu năm 2017, số khách hàng mới được FWD bảo vệ đã cao hơn nhiều lần so với tổng số khách hàng đã tham gia bảo hiểm trong nhiều năm trước đó.

1

Nhân viên FWD luôn thể hiện tinh thần “Sống đầy” trong mọi hoạt động 

Ông Anantharaman Sridharan - Tổng Giám đốc FWD cho biết: “Chúng tôi đã có 1 năm hoạt động đầy ấn tượng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở phạm vi toàn tập đoàn. Thành công này đạt được dựa trên tầm nhìn của công ty là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm cũng như nhờ vào chiến lược phát triển toàn diện được chúng tôi triển khai tại Việt Nam. Thay mặt FWD, tôi muốn gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng, tư vấn tài chính, đối tác và nhân viên đã hỗ trợ trong hành trình vừa qua và xin cảm ơn những người đặt niềm tin vào FWD”.

5

 FWD tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa 

Đây là những thành quả đạt được từ chiến lược phát triển của FWD với mục tiêu vươn lên vị trí thứ 5 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Theo đó, trong năm đầu hoạt động, FWD đã đạt được sự tăng trưởng và phát triển đột phá trên thị trường, cụ thể như sau:

- Chiến lược sản phẩm khác biệt theo nhu cầu khách hàng: FWD tiên phong tinh giảm Danh mục loại trừ bảo hiểm, mang đến cho khách hàng phạm vi bảo vệ rộng nhất với mức phí bảo hiểm không đổi; giới thiệu sản phẩm “FWD Con vươn xa” mang đến sự bảo đảm tài chính và an tâm tối đa cho tương lai học tập của con trẻ và đặc biệt gần đây là sản phẩm “FWD Cả nhà vui khỏe” mang đến một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho cả gia đình chỉ trong một sản phẩm duy nhất.  

- Chiến lược kênh phân phối đa dạng: FWD đã phát triển đội ngũ kinh doanh lên hơn 1.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp; ký kết hợp tác độc quyền thời hạn 15 năm với 2 đối tác là Ngân hàng An Bình và Nam A Bank; phân phối bảo hiểm qua Labo – đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện tại Việt Nam.

- Chiến lược tương tác khách hàng và tư vấn tài chính qua công nghệ số: Thông qua ứng dụng công nghệ, FWD đã giảm thiểu giao dịch bằng giấy và tiền mặt; nâng cao trải nghiệm của khách hàng với quy trình bồi thường bảo hiểm qua hệ thống điện tử - một bước đột phá trong ngành bảo hiểm Việt Nam.

Cũng trong dịp kỷ niệm ngày thành lập, FWD tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng quà tri ân cho các khách hàng VIP, tặng quà và chúc thọ hơn 300 cụ già neo đơn tại Hà Nội và TP.HCM, trao 70 xuất học bổng và tặng 2 nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn,…

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn