• Zalo

BIDV - Ngân hàng đầu tiên đạt giải 'Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu' 3 năm liên tiếp

Doanh nghiệp - Doanh nhân Thứ Tư, 28/11/2018 20:39:00 +07:00

Ngày 28/11/2018 tại TP.Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2018 (Vietnam Retail Banking Forum 2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhận giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu” lần thứ ba liên tiếp (năm 2016, 2017 và 2018).

Cũng tại Diễn đàn này, Ban Tổ chức đã trao giải “Ngân hàng có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo Tiêu biểu năm 2018” với “Dịch vụ BIDV Pay+”.

Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards - VOBA) bao gồm các hạng mục giải thưởng uy tín trong nước khi có sự phối hợp tổ chức giữa VNBA và IDG. Các hạng mục giải thưởng VOBA được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Việc giành được các giải thưởng uy tín trên là sự ghi nhận những nỗ lực của BIDV trong chặng đường 10 năm tập trung phát triển mạnh mẽ về quy mô, hiệu quả và chất lượng hoạt động ngân hàng bán lẻ.

TTBC so 30 nam 2018 Ong Le Trung Thanh - Pho TGD BIDV va Doi ngu Ban le nhan giai thuong

 

Tính đến 30/09/2018, BIDV tiếp tục là Ngân hàng TMCP có quy mô tổng tài sản dẫn đầu hệ thống ngân hàng Việt Nam, đạt trên 1,2 triệu tỷ đồng; Nhân lực đạt trên 25 nghìn người; Mạng lưới rộng khắp với hơn 1.000 chi nhánh, Phòng Giao dịch trên 63 tỉnh, thành cả nước với nhiều điểm giao dịch bán lẻ theo chuẩn quốc tế cùng các khu trải nghiệm dịch vụ tài chính hiện đại; Hơn 56.000 điểm kết nối ATM/POS… và nền tảng hơn 11 triệu khách hàng là các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Trong 5 năm trở lại đây, BIDV luôn giữ vị trí số 1 trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam về quy mô huy động vốn dân cư, quy mô tín dụng bán lẻ với mức tăng trưởng bình quân giai đoạn này tương ứng là 30%/năm và 50%/năm. Các chỉ số đánh giá chất lượng của các tổ chức có uy tín như Moody’s, Standard & Poors (S&P), Nielsen Việt Nam… đều được cải thiện, thể hiện vị thế ổn định và vững chắc của BIDV trên thị trường tài chính trong nước cũng như trong khu vực.

Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, BIDV đã chú trọng đẩy mạnh các kênh phân phối hiện đại theo hướng an toàn, hiệu quả, đồng thời gia tăng tương tác với khách hàng thông qua Internet Banking, Mobile Banking, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng 24/7 và Trung tâm Mạng xã hội. BIDV hiện đang trở thành ngân hàng tiên phong trên thị trường ứng dụng các thành tựu của Cách mạng công nghiệp 4.0 trong việc triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ mới, mang tính cạnh tranh cao, giàu hàm lượng công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, tiện ích của khách hàng như: BIDV SmartBanking với nhiều tính năng mới như trợ lý ảo, trò chuyện, thanh toán QRPay, mua sắm dịch vụ “Bán ngoại tệ trực tuyến”, “đăng ký mua ngoại tệ trực tuyến”, Thanh toán SamsungPay qua thẻ ghi nợ BIDV...

poster_NHBL2018_A4-01 (2)

 

Mới đây nhất, BIDV cho ra mắt ứng dụng BIDV Pay+, phần mềm thông minh cài đặt trên các Thiết bị di động và giao tiếp qua GPRS/3G/4G/Wifi cho phép người sử dụng rút tiền trên ATM không cần thẻ và thanh toán tiện lợi bằng QR code. Với nhiều tính năng và tiện ích nổi bật, đặc biệt thân thiện với người sử dụng, BIDV Pay+ đã vinh dự đạt được giải thưởng “Ngân hàng có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo Tiêu biểu năm 2018”.

Đến nay, BIDV đang triển khai trên 100 sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, theo các nhóm chính: Tiền gửi, Tín dụng, Thẻ, Chuyển tiền, Ngân hàng điện tử, Thanh toán hóa đơn, Bảo hiểm. 09 tháng đầu năm 2018, BIDV đã phát triển và quảng bá sản phẩm bán lẻ với 07 chương trình khuyến mại huy động vốn; 13 chương trình tín dụng ưu đãi và nỗ lực tăng cường hàm lượng công nghệ trong các sản phẩm dịch vụ thông qua nâng cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và bổ sung nhiều tính năng, giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho dịch vụ BIDV SmartBanking, BIDV Online; Triển khai 07 sản phẩm, dịch vụ, tính năng thẻ mới; Sáng tạo và tổ chức triển khai đồng bộ, hiệu quả hơn 50 chương trình/hoạt động marketing sản phẩm, dịch vụ bán lẻ; Phát triển hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán qua các kênh tại TTCSKH, gọi ra gần 48.000 khách hàng (gấp 5 lần cùng kỳ).

BIDV luôn xác định mục tiêu giữ vững vị thế Ngân hàng bán lẻ tốt nhất và có thương hiệu bán lẻ số 1 Việt Nam. Theo đó, BIDV tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, chuyển dịch kênh phân phối hiện đại, phát triển nguồn nhân lực bán lẻ chuyên nghiệp, tăng cường đẩy mạnh ứng dụng CNTT và hợp tác với các công ty Fintech… và củng cố giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động ngân hàng bán lẻ của BIDV”.

Nhã Phương
Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin

Cùng chuyên mục

Novaland lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại lễ trao giải Vietnam HR Awards 2018

Novaland lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại lễ trao giải Vietnam HR Awards 2018

Ngày 27/11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center (Q.1, TP.HCM ), Ban Tổ chức Giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 đã chính thức công bố, trao giải cho 14 doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc, trong đó Tập đoàn Novaland lần thứ 2 được vinh danh ở 02 hạng mục giải thưởng quan trọng: Môi trường làm việc tốt và Lương, thưởng và phúc lợi hiệu quả.

Chào đón năm mới theo một cách hoàn toàn khác biệt nơi đảo ngọc Phú Quốc

Chào đón năm mới theo một cách hoàn toàn khác biệt nơi đảo ngọc Phú Quốc

Những chương trình ẩm thực đặc sắc, những bữa tiệc xa hoa theo phong cách “Gatsby vĩ đại”, dịch vụ hoàn hảo tới từng chi tiết cùng những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có về giá phòng, phải đến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trong dịp Giáng sinh và Năm mới 2019 sắp tới, bạn mới hiểu vì sao khu nghỉ dưỡng này được du khách thế giới ngưỡng mộ đến thế.

Gói thầu mua sữa học đường hơn 4.000 tỷ đồng của Hà Nội: Vinamilk trúng thầu, dự kiến triển khai trong tháng 12

Gói thầu mua sữa học đường hơn 4.000 tỷ đồng của Hà Nội: Vinamilk trúng thầu, dự kiến triển khai trong tháng 12

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa cho biết, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trúng Gói thầu số 01 Mua sữa thuộc Đề án thực hiện Chương trình Sữa học đường cải thiện tình trạng dinh dưỡng góp phần nâng cao tầm vóc trẻ em mẫu giáo và học sinh tiểu học trên địa bàn TP. Hà Nội giai đoạn 2018 - 2020 với giá trúng thầu 3.828.097 triệu đồng, đơn giá trúng thầu 6.286 đồng/hộp.

Vietnam Airlines bố trí 02 chuyến bay thẳng đưa đội tuyển và người hâm mộ tham dự bán kết AFF Suzuki Cup 2018

Vietnam Airlines bố trí 02 chuyến bay thẳng đưa đội tuyển và người hâm mộ tham dự bán kết AFF Suzuki Cup 2018

Đồng hành cùng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tham dự trận Bán kết lượt đi – Giải vô địch Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018) trên Sân vận động Panaad, Bacolod (Philippines), Vietnam Airlines sẽ bố trí 02 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Bacolod đưa các thành viên đội tuyển và người hâm mộ sang Philippines để cổ vũ cho đội nhà.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hợp tác chiến lược với thương hiệu Champagne Taittinger danh tiếng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hợp tác chiến lược với thương hiệu Champagne Taittinger danh tiếng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư và InterContinental Hotel Group quản lý vận hành, vừa công bố chương trình hợp tác chiến lược của khu nghỉ dưỡng với một trong những hãng rượu Champagne hàng đầu thế giới - Champagne Taittinger.

Chuyên gia ô tô: 'Giá và chất lượng xe VinFast chinh phục tính thực tế của khách hàng phía Nam'

Chuyên gia ô tô: 'Giá và chất lượng xe VinFast chinh phục tính thực tế của khách hàng phía Nam'

Bước sang ngày thứ 3 ra mắt người dân TP. HCM, các sản phẩm ô tô và xe máy điện thông minh của VinFast đã thật sự chinh phục được những khách hàng khó tính tại đây, không chỉ trình làng với diện mạo đẳng cấp, xe VinFast còn sở hữu thông số kỹ thuật vượt trội, động cơ mạnh mẽ và niềm tự hào lớn về thương hiệu quốc gia.

Quy mô, hoành tráng hơn năm trước, Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend đang trở thành 'thỏi nam châm' hút khách

Quy mô, hoành tráng hơn năm trước, Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend đang trở thành 'thỏi nam châm' hút khách

Một lễ hội mùa đông được đầu tư quy mô bài bản, độc đáo chưa từng có trên miền Tây Bắc, tại Sun World Fansipan Legend sẽ đem đến cho du khách muôn vàn trải nghiệm đặc sắc, hơn thế nữa, giá vé cáp treo Fansipan dịp này còn được giảm tới 50%.