Asanzo đồng hành cùng hàng vạn CĐV Hải Phòng tiếp lửa cho Olympic Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 27/08/2018 11:13:00 +07:00

Nhằm giúp các CĐV Hải Phòng được cổ vũ hết mình cho Olympic Việt Nam trong cuộc đối đầu với Syria, Tập đoàn điện tử Asanzo đã tổ chức chương trình theo dõi trực tiếp trận đấu tại sân Lạch Tray trên màn hình LED “siêu khủng” có kích thước lên đến 150m2.

Vào 19h30 ngày 27/8, tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ tranh tài trong khuôn khổ tứ kết bóng đá nam Asiad 2018. Ở mọi miền tổ quốc, hàng triệu triệu CĐV Việt Nam đang sẵn sàng cháy hết mình để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại đối thủ và giành quyền vào vòng bán kết.

2

Asanzo sẽ đồng hành cùng hàng vạn CĐV Hải Phòng tiếp lửa cho Olympic Việt Nam tối nay.

Hòa chung với không khí bóng đá cuồng nhiệt đó, tập đoàn Asanzo đã tổ chức truyền hình trực tiếp trận Olympic Việt Nam – Olympic Syria trên màn hình LED “siêu khủng” có kích thước lên đến 150m2, lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay cùng dàn âm thanh ánh sáng hiện đại ngay tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng).

Ông Đặng Thành Nam, admin hội CĐV CLB Hải Phòng và là người giám sát việc thi công cho biết màn hình được lắp đặt tại khu vực khán đài B từ 6h ngày 26/08 và dự kiến sẽ hoàn tất trước 12h ngày 27/08. Do kích thước quá lớn nên đội thi công phải làm việc xuyên đêm và gia cố rất kỹ lưỡng vào khán bằng nhiều thiết bị chuyên dụng.

Theo BTC, từ 18h, SVĐ Lạch Tray sẽ mở cửa tự do cho người hâm mộ đến theo dõi và cổ vũ đội tuyển thi đấu. Trước giờ bóng lăn sẽ là các màn trình diễn ca nhạc đặc sắc để hâm nóng không khí.

Ước tính sẽ có khoảng hơn 30.000 khán giả đến sân và tạo nên một biển người rực sắc đỏ cháy hết mình cùng thầy trò HLV Park Hang Seo. Đây là hoạt động phục vụ cộng đồng hoàn toàn miễn phí được thực hiện bởi Tập đoàn điện tử Asanzo, nhà tài trợ chính của CLB Hải Phòng.

Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Asanzo cho biết: “Đối với người Việt Nam, bóng đá không đơn giản là một trò chơi, một môn thể thao nữa mà là món ăn tinh thần không thể thiếu, là chất xúc tác cho sự đoàn kết, lòng tự hào dân tộc và tình yêu đất nước được bùng cháy mạnh mẽ”.

“Thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải U23 Châu Á đầu năm nay và hiện tại là Asiad đã mang đến một bầu không khí hào hứng và tích cực trong người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước. Thậm chí lúc này, các tuyển thủ chúng ta còn là niềm tự hào của bóng đá cả khu vực Đông Nam Á”.

“Là nhà tài trợ chính cho CLB Hải Phòng, Asanzo muốn mang đến cho các CĐV nhà một buổi xem trực tiếp bóng đá sảng khoái nhất, hào hứng nhất với màn hình LED 150m2 và dàn âm thanh ánh sáng chất lượng cao. Hy vọng sự cuồng nhiệt ở Lạch Tray tối nay nói riêng cũng như mọi miền tổ quốc nói chung và các nước bạn trong khu vực sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tuyển Olympic Việt Nam đánh bại Syria và tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử”.

“Bầu Tam” cũng khẳng định Asanzo sẽ tiếp tục tổ chức thêm các buổi truyền hình trực tiếp với siêu màn hình LED 150m2 tại Lạch Tray như hôm nay nếu thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại được Syria và giành quyền vào bán kết. Bản thân ông cũng sẽ sang Indonesia để đến sân và trực tiếp cổ vũ cho các tuyển thủ.

1

Asanzo tổ chức truyền hình trực tiếp trận Olympic Việt Nam – Olympic Syria trên màn hình LED “siêu khủng” có kích thước lên đến 150m2, lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay cùng dàn âm thanh ánh sáng hiện đại ngay tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng).

Asanzo là tập đoàn điện tử Việt Nam nổi bật với nhiều sản phẩm điện gia dụng như Tivi, máy lạnh, máy lọc nước, Smartphone… có chất lượng cao, giá thành hợp lý với đại đa số người dùng Việt. Năm 2017, tập đoàn đạt doanh thu 4620 tỉ đồng, riêng sản phẩm chủ lực Tivi chiếm đến 16% thị phần cả nước, sánh vai với các thương hiệu quốc tế hàng đầu.

Tháng 3/2018, Asanzo chính thức bén duyên với bóng đá khi trở thành nhà tài trợ chính của CLB bóng đá Hải Phòng. Được sự đầu tư của tập đoàn, đội bóng đất cảng đã đạt được những bước tiến bộ nhất định. Tại Asiad 2018, đội cũng đóng góp 1 gương mặt là Trịnh Văn Lợi  cho đội hình của Olympic Việt Nam.

Minh Khánh
Bình luận
vtcnews.vn