Đoàn xe máy nối đuôi đi vào đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ: CSGT nói gì?

Thời sựChủ Nhật, 18/11/2018 14:47:00 +07:00

Một lãnh đạo Đội tuần ra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 (Cục CSGT, C67) cho biết, đơn vị đã hướng dẫn cho đoàn người đi trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đi vào làn đường dân sinh để tránh xảy ra tai nạn.

Video: Đoàn xe máy đi trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. (Nguồn: Phạm Đức)

Trưa 18/11, một lãnh đạo Đội tuần ra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 (Cục CSGT, C67) cho biết, sau khi nhận được thông tin nhiều xe máy nối đuôi di chuyển trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đơn vị đã hướng dẫn đoàn người này đi vào đường dân sinh.

"Đoàn xe máy này khoảng 10 chiếc, đi vào làn đường cao tốc chỉ một đoạn ngắn, cho nên đơn vị không xử phạt hành chính, chỉ nhắc nhở và hướng dẫn đi vào làn đường dân sinh để tránh xảy ra tai nạn", vị lãnh đạo cho hay.

321

 Hình ảnh cắt từ clip. (Nguồn: Phạm Đức)

Trước đó, vào sáng 18/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm người đi xe máy trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (giống như một đoàn đi phượt).

Sau khi đăng tải, đoạn clip lập tức thu hút được sự quan tâm của dư luận bởi việc này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân phương tiện đi sai luật mà cả các phương tiện khác đang đi trên đường.

>>> Đọc thêm: Clip: 2 thanh niên ngoại quốc 'hồn nhiên' chạy xe máy trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn