Đoàn Văn Hậu: Lúc nào cũng sẵn sàng thi đấu cho tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 08/10/2019 10:58:00 +07:00

Đoàn Văn Hậu có mặt ở Hà Nội sáng nay (8/10) để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

"Em mệt chứ, nhưng sau những gì đã trải qua, em thấy rất thú vị. Lúc nào em cũng sẵn sàng khi về đá cho đội tuyển quốc gia", Đoàn Văn Hậu chia sẻ sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Anh vừa đáp chuyến bay từ Nga về nước để hội quân đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ tập trung muộn nhất của đội tuyển, về sau Công Phượng. Cầu thủ của SC Heerenveen có mặt muộn hơn dự kiến vì lý do khách quan.

Anh quá cảnh ở Nga, nhưng chuyến bay đầu tiên bị trễ khiến hậu vệ tuyển Việt Nam không kịp làm thủ tục nối chuyến và phải ở lại nước bạn thêm một ngày. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Hà Nội FC đã hỗ trợ Đoàn Văn Hậu ăn ở, đi lại trong lúc chờ chuyến bay về Việt Nam.

doan van hau (2) 3

 HLV Park Hang Seo chỉ chờ Văn Hậu về để có đủ lực lượng "nghênh chiến" Malaysia.

Cầu thủ 20 tuổi chỉ có hai ngày tập luyện cùng các đồng đội trước trận gặp Malaysia, bắt đầu từ chiều nay. Do đội tuyển Malaysia cũng tập ở Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu đóng kín toàn bộ buổi tập này. Hôm qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng phải dừng buổi tập sớm hơn dự định khi nhìn thấy đối thủ đến sân tập bên cạnh.

Trong thời gian ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu chưa được ra sân trận nào cho SC Heerenveen nhưng cũng thi đấu hai trận cho đội trẻ của CLB này. Đội hình của SC Heerenveen đang vận hành tốt, trong đó hậu vệ trái Lucas Woudenberg chơi rất ổn định nên có thể hậu vệ tuyển Việt Nam phải chờ tới trận đấu cúp mới được HLV Johnny Jansen trao cơ hội.

Trận Việt Nam vs Malaysia sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMedia, VTCNOW.

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia từ 19h ngày 10/10/2019.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn