Đoàn Văn Hậu kiểm tra y tế thành công, SC Heerenveen công bố vào tối nay?

Thể thaoThứ Hai, 02/09/2019 16:51:00 +07:00

SC Heerenveen có thể sẽ công bố chiêu mộ thành công Đoàn Văn Hậu vào 19h hôm nay (2/9).

Hôm nay (2/9) là ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu. Đoàn Văn Hậu phải hoàn tất các thủ tục gia nhập SC Heerenveen trong ngày để được chơi cho đội bóng của Hà Lan. Hiện tại tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam đã vượt qua bước kiểm tra y tế.

Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn đang rất hồi hộp chờ SC Heerenveen thông báo chiêu mộ thành công Đoàn Văn Hậu. Đội bóng của giải Eredivisie vừa đăng lên mạng xã hội một bức ảnh với mô tả đầy tính kích thích rằng: "Chiếc áo cho ... đã sẵn sàng. Theo dõi trực tiếp lúc 14h (19h theo giờ Việt Nam) trên facebook và Instagram". 

doan van hau heerenveen (2)

Đoàn Văn Hậu kiểm tra y tế ở Hà Lan.

Trang facebook của SC Heerenveen để trống phần tên cầu thủ nhưng nhiều khả năng đó chính là Đoàn Văn Hậu. Thông thường đối với các đội bóng châu Âu, sau khi cầu thủ kiểm tra y tế thành công là khoảng thời gian để các bên liên quan thảo luận và thống nhất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng.

Với những thông tin được SC Heerenveen đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ Việt Nam có thể yên tâm rằng các bước đàm phán được thực hiện thuận lợi.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn