Đoàn Văn Hậu: Gia nhập SC Heerenveen là bước tiến lớn trong sự nghiệp, mong thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn

Thể thaoThứ Hai, 02/09/2019 19:52:00 +07:00

Đoàn Văn Hậu chia sẻ niềm vinh hạnh khi được khoác áo SC Heerenveen và có cơ hội thi đấu tại giải Eredivisie của Hà Lan.

SC Heerenveen chiêu mộ thành công Đoàn Văn Hậu theo dạng cho mượn từ Hà Nội FC trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu. Gia nhập đội bóng Hà Lan và có cơ hội ra sân ở một giải đấu đẳng cấp cao rõ ràng là một bước tiến đáng tự hào của hậu vệ 20 tuổi.

doan van hau

 Đoàn Văn Hậu mang áo số 15 ở SC Heerenveen.

"Tôi cảm thấy rất may mắn khi mình có mặt tại đây và rất hạnh phúc. Tôi coi đây là bước tiến trong sự nghiệp của mình", Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

"Tôi sẽ cố gắng hết mình, cố gắng tập luyện và học hỏi từ các đồng đội, lắng nghe những gì tốt nhất từ HLV và làm những điều tốt nhất cho CLB. Mong rằng tất cả mọi người luôn ủng hộ CLB và cá nhân tôi.

Tôi đang nghĩ đến cảm giác khi được thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Đó là vinh hạnh của cá nhân tôi. Người dân Việt Nam, gia đình tôi luôn tự hào về tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm mọi người thất vọng.

Tôi mong thế giới sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn, biết đến cầu thủ Việt Nam nhiều hơn và văn hóa Việt Nam được biết đến nhiều hơn. 

Tôi sẽ cố gắng tận hưởng cuộc sống tại đây".

doan van hau (1)

Đoàn Văn Hậu sẽ khoác áo số 15 tại CLB mới.

doan van hau (2)

Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở cúp châu Âu nếu cùng SC Heerenveen giành thành tích tốt ở giải Hà Lan mùa bóng này.

Tại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ mang số áo 15 và được hưởng mức lương 22.000 USD/tháng. Trong hợp đồng cho mượn tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Việt Nam, Hà Nội FC cũng đặt điều khoản yêu cầu đội bóng Hà Lan cho Văn Hậu ra sân ít nhất 20% số trận trong mùa giải, đồng thời cho phép anh trở về khoác áo U23 Việt Nam thi đấu SEA Games 30.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn