Đoàn Văn Hậu chưa kịp sang Hà Lan, SC Heerenveen thua đậm Ajax

Thể thaoChủ Nhật, 15/09/2019 07:26:00 +07:00

Đội bóng mới của Đoàn Văn Hậu thất bại với tỉ số đậm trước nhà đương kim vô địch Hà Lan Ajax.

Sau khi ký hợp đồng với SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể có mặt ở Hà Lan để tập luyện cùng đội bóng mới do chưa hoàn tất các giấy tờ cần thiết. Do vậy, HLV Johnny Jansen không có sự phục vụ của tân binh đến từ V-League trong cuộc đối đầu với đội bóng mạnh nhất và nổi tiếng nhất Hà Lan là Ajax.

Thất bại của SC Heerenveen khi thi đấu trên sân khách trước nhà đương kim vô địch giải Eredivisie không phải điều bất ngờ. Đội bóng mới của Đoàn Văn Hậu cũng tạo ra cho trạn đấu thêm chút thú vị khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở cuối hiệp 1.

ajax heerenveen

 Heerenveen thua đậm Ajax.

Kết thúc trận đấu, SC Heereenveen nhận thất bại với tỉ số đậm 1-4. Dusan Tadic, Nicolas Tagliafico (cú đúp) và Perr Schuurs là những người ghi bàn cho Ajax.

Trận thua Ajax nối dài mạch trận không thắng của SC Heerenveen lên con số 5. Đội bóng này chỉ thắng trận đấu đầu tiên của mùa giải (đánh bại Heracles 2-0) trước khi toàn hòa và thua ở 5 vòng đấu liên tiếp. HLV Jansen có lẽ đang mong Đoàn Văn Hậu sớm hoàn tất thủ tục để sang Hà Lan hội quân, ít nhất thì ông cũng có thêm nhân sự để tính toán các phương án.

Đoàn Văn Hậu dự kiến sẽ kịp có mặt tập luyện cùng đội bóng mới trước vòng đấu tiếp theo của giải Eredivisie, gặp CLB Utrecht vào ngày 22/9. Dù vậy hậu vệ cánh trái 20 tuổi sẽ cần thời gian để hòa nhập trước khi tính tới việc góp mặt trong đội hình thi đấu.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn