Đoan Trang khoe gu thời trang ấn tượng khi du lịch vòng quanh châu Âu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/03/2018 12:11:00 +07:00

Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang mang cá tính riêng.

Đoan Trang cùng các đồng nghiệp như nghệ sĩ Kiều Mai Lý, Quế Trân, Võ Minh Lâm… có chuyến lưu diễn sang châu Âu để phục vụ các kiều bào sinh sống tại đây. Đoàn nghệ sĩ Việt Nam mang đến nhiều tiết mục thú vị khiến các khán giả Việt Nam sinh sống tại Bỉ, Phần Lan, Hungary, Áo và Pháp thích thú.

Sau những đêm diễn, ban tổ chức cũng sắp xếp đưa đoàn nghệ sĩ Việt Nam đi thăm đại sứ quán Việt Nam tại các quốc gia này, bên cạnh đó là những buổi liên hoan vui chơi cùng nhau. Cả đoàn thực sự có 1 chuyến đi thú vị khi vừa được gặp gỡ các khán giả xa quê hương vừa được đi du lịch vòng quanh châu Âu.

Đoan Trang rất thích thú khi được tham gia chuyến đi rất ý nghĩa này, cô hy vọng trong thời gian tới đây sẽ tiếp tục nhận được lời mời tham gia biểu diễn cho khán giả Việt Nam trên khắp thế giới.

Cũng trong chuyến đi này, nữ ca sĩ tranh thủ thực hiện những bộ ảnh thời trang ấn tượng, khoe gu ăn mặc cá tính cùng nhiếp ảnh gia Nguyễn Anh Tú và Võ Minh Lâm. Mỗi lần đến Bỉ, Đoan Trang đều dành 1 tình cảm đặc biệt cho quốc gia này, cô đến đây nhiều lần nhưng lần nào cũng yêu thủ đô Brussels như lần đầu đặt chân đến.

Bi3

Đoan Trang khoe gu thời trang cá tính khi đi vòng quanh châu Âu.

Ngay sau khi đến Bỉ, Đoan Trang cùng mọi người phải dành 1 đến 2 ngày lái xe sang Pháp vì 2 đất nước này là láng giềng gần nhau. Không giấu được sự phấn khích, Đoan Trang cho biết cô rất yêu và lần nào đến cũng phải ghé cho bằng được tháp Eiffel, sông Seine, đại lộ Champs Elysees, nhà thờ Đức Bà.

Phần Lan gần với quê hương thứ 2 của nữ ca sĩ - Thuỵ Điển, cũng nằm trong khối Bắc Âu nên dù lần đầu Đoan Trang đặt chân đến Phần Lan nhưng cảm giác rất thân thuộc với cái lạnh, những nét kiến trúc vùng Bắc Âu.

Sau chuyến đi này, Đoan Trang sớm trở về Việt Nam để tiếp tục ghi hình Chuyến xe âm nhạc và chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho bé Sol. Nữ ca sĩ bí mật chuẩn bị một món quà tinh thần rất ý nghĩa dành tặng cho công chúa lai của mình.

Những hình ảnh khác của Đoan Trang ở châu Âu:

Ao4

Cách Hungary khoảng trên dưới 300 km, đây cũng là lần đầu tiên Đoan Trang đặt chân đến thành Vienna, nước Áo. Nơi đây cũng nổi tiếng với cung điện Mùa Đông, cung điện Mùa Hè và những nhà hát biểu diễn nhạc cổ điển vì đây chính là cái nôi của âm nhạc hàn lâm thế giới.

Hungary5 3

 Ở mỗi địa điểm đến, nữ ca sĩ đều lựa chọn trang phục phù hợp và phối hợp ăn ý để tạo nên những bộ "cánh" ấn tượng.

Hungary8 3

Hungary là điểm đến kế tiếp của cô, nơi có thủ đô Budapest đẹp như trong truyện cổ tích với những cung điện, những ngôi thành cổ, những danh lam thắng cảnh có vẻ đẹp hàng đầu thế giới. Lần đầu tiên Đoan Trang được đặt chân đến đất nước này và ấn tượng với ngôi thành cổ mang tên Thành Ngư Phủ vì vẻ đẹp hùng vĩ của nó.

Hungary18 5

 Không chỉ vậy, từ trước đến nay vốn chỉ nghe và học về con sông Danube huyền thoại trên sách vở nhưng đến nay Đoan Trang mới được chứng kiến tận mắt vẻ đẹp của nó. Cũng ngay khúc sông này là nơi tọa lạc của toà nhà Quốc Hội thủ đô Budapest - được bình chọn là một trong những toà nhà quốc hội đẹp nhất thế giới.

Hungary22 6

Đặc biệt ở thủ đô Helsinki, cô được biết đến Nhà Thờ Đỏ, Nhà Thờ Trắng nằm ngay trung tâm thủ đô. "Trời hôm ấy vẫn còn âm độ nên khắp nơi phủ tuyết trắng, bến cảng nổi tiếng xinh đẹp ngay công viên trung tâm cũng đóng băng trắng xoá, dựng nên một bức tranh mới lạ nhưng rất thú vị!" - nữ ca sĩ thích thú chia sẻ về chuyến đi của mình.

PhanLan3 7

Đoan Trang thích thú khi được ghé thăm Phần Lan. Vì thời tiết lạnh nên cô chọn cho mình những chiếc quần jean bụi bặm hay váy dài để phối cùng áo len và khăn choàng cổ.

Phap4 8

 

Phap6 9

Nữ ca sĩ rạng rỡ ở trời Tây.

Video: Đoan Trang cùng con gái ra mắt MV cực đáng yêu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn