Đoan Trang cân tài thí sinh Bước nhảy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/11/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Nữ ca sĩ sẽ tham gia Thử thách cùng bước nhảy trong vai trò giám khảo khách mời.

(VTC News) – Nữ ca sĩ sẽ tham gia Thử thách cùng bước nhảy trong vai trò giám khảo khách mời.

Vị trí giám khảo khách mời luôn tạo nên nhiều sự bất ngờ thú vị. Khán giả từng biết đến một Ngô Thanh Vân duyên dáng, nhẹ nhàng với những nhận xét động viên, cổ vũ tình thần thí sinh; một John Huy Trần gần gũi, đưa ra những lời góp ý chân tình như một người anh; hài hước, dí dỏm tạo không khí thoải mái là phong cách của nghệ sĩ Thanh Bạch; hay đôi chút khó tính nhưng sâu sắc của đạo diễn Lê Hoàng.

Vì thế vị trí này luôn là sự tò mò đối với những người yêu thích chương trình.

Ca sĩ Đoan Trang 
Tuần này, người sẽ ngồi vị trí ghế “nóng” thứ 3 sẽ là nữ ca sĩ Đoan Trang. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí và từng tham gia nhiều cuộc thi, Đoan Trang sẽ có nhiều lời khuyên bổ ích cho các bạn thí sinh để họ hoàn thiện hơn trong từng tiết mục biểu diễn.

Bên cạnh đó, trong đêm công bố kết quả ngày 11/11, “thỏi socola biết hát" sẽ dành tặng khán giả một tiết mục đặc biệt bên cạnh sự góp mặt của nữ ca sĩ Phương Vy, Hà Okio và Trang Pháp.

“Thử Thách Cùng Bước Nhảy” đã đi được gần một nửa chặng đường đồng thời xác định được 12 gương mặt vũ công xuất sắc nhất. Thử thách sẽ ngày càng khó khăn và kịch tính hơn khi ở tuần này mỗi cặp thí sinh sẽ phải biểu diễn hai tiết mục theo hai phong cách khác nhau: thử thách sở trường và thử thách sở đoản.

Với “Thử thách sở trường” thì sẽ là thế mạnh của một trong hai thành viên, ưu tiên cho thành viên chưa nhảy hay nhảy sở trưởng ít hơn bạn nhảy trong 4 tuần qua. Bài thi này không trùng với thể loại tuần trước và thể loại sở đoản. Ban tổ chức sẽ chỉ định và không bốc thăm cho bài thi này. “Thử thách sở đoản” là một chướng ngại khá lớn đối với mỗi cặp thí sinh. Bài thi sẽ là thể loại mà cặp thí sinh chưa thi trong 4 tuần qua.

Phần thi này các cặp sẽ bốc thăm chọn thể loại mình phải dự thi. Cũng chỉ có 1 tuần để chuẩn bị cho hai tiết mục biểu diễn đồng nghĩa công suất tập luyện và nổ lực của các thí phải tăng lên gấp đôi mới có thể vượt qua thử thách này.

Với số lượng bài thi tăng lên, không chỉ thí sinh mà ekip biên đạo múa phải làm việc nhiều hơn để đưa ra những ý tưởng hay không kém phần kịch tính cho từng tiết mục. Chí Anh cùng ekip của mình đã lên nhiều ý tưởng độc đáo xuyên suốt cho tuần thi qua trọng này.
Đăng Quang, Hồng Nhung tập luyện cho liveshow 5. 
Theo đó, mỗi bài thi sẽ mang một ý nghĩa sâu sắc về việc vượt qua giới hạn của bản thân, thực hiện những khát khao và những “điệp vụ bất khả thi”. Đan xem đó là những câu chuyện tươi vui, tràn đầy sức sống của tuổi trẻ trên giai điệu âm nhạc sôi động.

Theo như thông tin mới nhận được thì hiên nay thí sinh Thảo Uyên đang gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng ở chân trong quá trình tập luyện và thi đấu. Thảo Uyên sẽ không tham gia thi diễn trong đêm thi thứ năm vào ngày 10/11 tới đây.

Qua cuộc trò chuyện ngắn với thí sinh, Uyên đang rất buồn khi gặp một sự cố ngoài mong muốn này vì đến thời điểm này Uyên khát khao tiếp tục cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn hay và hơn nữa là tiến sâu vào những vòng trong.

Cô gái vàng Dancesport cũng khá lo lắng vì sự việc này có thể ảnh hưởng đến người bạn nhảy Xuân Chiến. Hiện tại Thảo Uyên đang tạm nghỉ ngơi hồi phục chấn thương để tiếp tục với cuộc thi.

Đêm thi thứ 5 của vòng chung kết “Thử Thách Cùng Bước Nhảy” được truyền hình trực tiếp lúc 21h Thứ bảy ngày 10/11/2012 trên các kênh HTV7, HN1, DRT, CVTV1 và DRT. VTC News sẽ tiếp sóng chương trình, mời khán giđón xem.

Đêm công bố kết quả sẽ diễn ra lúc 21h30 ngày 11/11/2012 và cũng được truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV7, HN2, DRT, CVTV1 và DRT.

Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn