Đoạn clip giấu kín nhiều năm: Quyền Linh rút hết tiền túi giúp người nghèo trong hậu trường

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/05/2019 12:28:00 +07:00

Đoạn clip MC Quyền Linh lấy hết tiền trong ví ra giúp đỡ người nghèo khiến khán giả không khỏi xúc động.

Video: Quyền Linh trút hết tiền túi giúp người nghèo trong hậu trường

Sau khi chứng kiến anh mình phải tuyên bố tạm ngừng hoạt động trước chỉ trích dư luận, đạo diễn Quyền Lộc - em trai của Quyền Linh lập tức lên tiếng bảo vệ.

Để chứng minh nhân cách, đạo đức nghề nghiệp của MC Quyền Linh, Quyền Lộc đã chia sẻ một đoạn video ngắn được quay cách đây nhiều năm, nhưng chưa từng được công bố trong hậu trường của một chương trình giúp đỡ người nghèo trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái xúc động:

"Các anh hùng bàn phím ơi, các bạn đâu bao giờ thấy những hình ảnh này và những hình ảnh này không bao giờ được lên sóng truyền hình và mạng xã hội. Anh đã lấy cạn tiền túi của mình không cần suy nghĩ cho riêng nhân vật! Thương anh lắm người nông dân chân đất. Clip Lộc quay đã lâu lắm rồi để làm kỷ niệm thôi" - Quyền Lộc chia sẻ.

quyenlinh

 

Cụ thể, đoạn clip đã ghi lại cảnh Quyền Linh lấy sạch số tiền còn lại trong ví để tặng cho đôi vợ chồng nghèo đang điều trị bệnh viện. Nam nghệ sĩ đã quyên góp 5 triệu đồng và chỉ còn lại một số tiền ít ỏi trong tay để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Dù trước đó đôi vợ chồng đã được chương trình hỗ trợ 10 triệu đồng tuy nhiên Quyền Linh vẫn quyết định lấy tiền riêng để ủng hộ: "Lấy tiền mua bánh cho bé ăn nhé" (con của đôi vợ chồng) và nhận được sự cảm kích từ gia đình này.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều khán giả đã nhanh chóng động viên, an ủi và thể hiện sự cảm phục trước tấm lòng của Quyền Linh. Trước đó, đạo diễn chương trình Vượt lên chính mình cùng nhiều nghệ sĩ khác - những người đã từng hợp tác và gắn bó nhiều năm trong nghề với nam nghệ sĩ cũng đều lên tiếng bảo vệ Quyền Linh.

(Nguồn: tiin.vn)
Bình luận
vtcnews.vn