Dọa giết phóng viên, Hiệp Gà: Có bằng chứng thì đưa ra!

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/06/2012 12:58:00 +07:00

Một bài viết đăng tải trên báo khiến không ít khán giả hoang mang: Hiệp gà dọa giết phóng viên? Anh đã biết chuyện này? - Họ có bằng chứng thì cứ đưa ra.

"Tôi còn phải đi làm, đi kiếm tiền lo cho con cái, gia đình chứ làm sao có thể quá quan tâm tới những thông tin không tốt về mình", Hiệp gà cho biết sau khi thông tin anh dọa giết phóng viên khiến công chúng xôn xao.

-  Mới đây, một bài viết đăng tải trên báo khiến không ít khán giả hoang mang: Hiệp gà dọa giết phóng viên?  Anh đã biết chuyện này?

- Họ có bằng chứng thì có thể đưa tôi ra pháp luật!

 

-  Phải chăng lúc đó do anh quá nóng giận?

- Chắc rằng mọi người đã biết về hoàn cảnh của tôi, gia đình tôi. Bố mẹ tôi là người ít hiểu biết, khi nghe con mình liên quan đến vấn đề pháp luật bố mẹ nào không buồn và suy sụp chứ! Tôi chưa bao giờ nói dối báo chí cả, tôi nói rất thẳng.

Bạn có biết, khi nghe tin tôi lại dính líu ma túy, bạn bè đi trên đường phải phanh gấp khi nghe tiếng người bán báo rao ra rả về tôi, người thân tôi không đủ bình tĩnh để gọi điện cho tôi không? Bạn nghĩ thử mà xem, tôi còn mặt mũi nào khi chuyện của mình gây ra cho người ta cảm xúc như thế? Đó là những cái mà tôi rất buồn trong thời gian vừa qua.  

- Từ những thông tin chưa chính xác, giờ lại thêm thông tin anh dọa giết phóng viên. Có vẻ như anh liên tiếp gặp đen? 

- Tôi còn phải đi làm, đi kiếm tiền lo cho con cái, gia đình chứ làm sao có thể quá quan tâm tới những thông tin không tốt về mình. Sự việc lần trước, tôi không hề liên quan gì tới pháp luật, vậy mà mọi thông tin không tốt về tôi cứ thế lan truyền trên báo. Tôi chơi với anh Hải, nhưng đó là một việc hoàn toàn khác việc tôi có liên quan ma túy,  pháp luật.

Thú thực, tôi chưa bao giờ ghét các bạn nhà báo cả. Vì nếu tôi là các bạn, tôi cũng sẽ làm như vậy. Đó là nghề nghiệp. Nhưng tôi cũng là con người, có gia đình, có con cái, nên tôi mong bất cứ ai làm nghề hãy có tâm, hiểu cho kỹ về tôi rồi hãy nói. Lộc ai người ấy hưởng, tội ai người ấy chịu – rồi ai cũng sẽ phải chấp nhận luật nhân quả.

Khi tiếp xúc với các bạn nhà báo, tôi thường không giấu diếm, có gì nói nấy. Số phận mỗi người đều trải qua những thăng trầm khác nhau. Nói thật, cuộc đời tôi chưa bao giờ gặp đen đủi như thế này. Lúc trước, tôi thường gặp may mắn, ngay kể cả việc bị bắt đi tù tôi vẫn nói là mình may mắn cơ mà.

-  Thế còn chuyện anh bị nói thường xuyên lui tới ổ sản xuất ma túy – chính là nơi một người tên Hải muốn mời anh về đó sống sẽ được hiểu là may mắn hay đen đủi?

- Anh Hải sẽ luôn là anh tôi, mãi mãi là bạn của tôi. Anh ấy rất tốt với tôi. Và, nơi người ta phát hiện ra ổ nhóm ma túy ấy là chỗ mà anh Hải định bảo bố  con tôi dọn đến ở đó cho vui. Còn lúc tôi không có mặt ở đó, người ta làm gì thì làm sao tôi biết được.

Tôi chưa bao giờ từ chối nói không có quan hệ quen biết với anh Hải. Có ai biết rằng, anh Hải cũng từng 2 lần đau buồn về chuyện gia đình, đang phải sống với con. Từ sự đồng cảm ấy, chúng tôi hợp nhau và đến với nhau.

Tại sao lại áp đặt việc chơi với anh ấy là tôi xấu, tôi quay trở lại con đường ma túy? Có ai hiểu, khi trong nhà nóng thiêu như đốt, không có một đồng xu trong túi thì một người mang đến cho bạn một cái quạt, bạn phải biết cảm ơn người ta chứ. Đúng, tôi cảm ơn nhưng không phải đồng lõa vi phạm pháp luật.

Theo GDVN

 

Bình luận
vtcnews.vn