Đổ xăng đốt người tình của cha trước khách sạn

Pháp luậtThứ Năm, 28/07/2011 03:05:00 +07:00

(VTC News) - Thấy cha và người tình hẹn nhau đi vào khách sạn, mẹ và con trai đang học lớp 11 mang xăng đứng chờ ngoài để tổ chức đánh ghen...

(VTC News) - Chinh đã dùng chai xăng mang theo tưới lên người bà Thảo và bật lửa đốt. Hậu quả, bà Thảo bị bỏng nặng ở phần mặt và ngực, với kết quả chẩn đoán bị bỏng độ 2.


 Đối tượng Chinh tại cơ quan điều tra
Viện Kiểm sát nhân dân thị xã An Khê (Gia Lai) đã ký quyết định khởi tố vụ án, bắt giữ tạm giam để tiếp tục điều tra đối với đối tượng Đoàn Dũng Chinh (17 tuổi, trú tại thôn Tân Hiệp, xã Tân An, huyện Đak Pơ, Gia Lai) vì có hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, ngày 25/7, ông Đoàn Ngọc Chấn - bố đẻ của Chinh (39 tuổi) đến thuê phòng tại khách sạn Tân Quốc Vương (thị xã An Khê) để cùng bà Võ Thị Hồng Thảo (36 tuổi, trú Đak Pơ) đến “tâm sự”.

Sau khi 2 người từ khách sạn đi ra, vợ ông Chấn là bà Nguyễn Thị Nhiễu cùng con là Đoàn Dũng Chinh và 3 người khác chờ trước cửa khách sạn tổ chức đánh ghen.

Chinh đã dùng chai xăng mang theo tưới lên người bà Thảo và bật lửa đốt. Hậu quả, bà Thảo bị bỏng nặng ở phần mặt và ngực, với kết quả chẩn đoán bị bỏng độ 2.

Tại trụ sở cơ quan Công an, Chinh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, hiện Chinh đang học lớp 11 tại thị xã An Khê.

Yến Viễn


Bình luận
vtcnews.vn