Đỗ Mỹ Linh tiết lộ dự định sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/09/2018 17:27:00 +07:00

Người đẹp đang rất hào hứng với những dự định của mình sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm cũng như kết thúc việc học ở trường.

Sáng 15/9, 1 ngày trước khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình, Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ cùng bạn bè nhận bằng tốt nghiệp tại Đại học Ngoại Thương. Đây là ngôi trường nàng Hậu theo học 4 năm và cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam khi còn là sinh viên năm 2 của trường. 

Đỗ Mỹ Linh theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế và được biết đến là nàng Hậu có học vấn tốt, khả năng tiếng Anh tốt. Song song việc hoàn thành trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu với xã hội, cộng đồng, Đỗ Mỹ Linh vẫn sắp xếp và chú tâm vào việc học tại trường Đại học.

do my linh tot nghiep dai hoc (7) 5

Đỗ Mỹ Linh tươi cười rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp Đại học Ngoại thương.

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ, sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, cô đang dự định học lên thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh cũng như xem xét việc sang Anh du học.

Được biết, Đỗ Mỹ Linh sẽ lập tức bay vào TP.HCM để tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 với vai trò là thành viên của ban giám khảo cũng như xuất hiện với tư cách đương kim Hoa hậu trao lại ngôi vị cho tân Hoa hậu – người kế nhiệm của mình.

do my linh tot nghiep dai hoc (8) 7

 

do my linh tot nghiep dai hoc (5) 3

Người đẹp xếp hàng và hồi hộp đợi nhận bằng tốt nghiệp.

do my linh tot nghiep dai hoc (1) 9

Bố mẹ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất hạnh phúc với sự trưởng thành và thành công của con gái.

do my linh tot nghiep dai hoc (9) 7

 

do my linh tot nghiep dai hoc (6) 5

Đỗ Mỹ Linh vui vẻ bên bạn bè. Song song với trách nhiệm của một Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn dành thời gian cho việc học.

do my linh tot nghiep dai hoc (3)

Tối 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra, người kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh chính thức lộ diện. Không chỉ là một thành viên của ban giám khảo, Đỗ Mỹ Linh còn là người trao lại vương miện cho tân Hoa hậu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn